ไทยเบฟ ต่อสัญญาสนับสนุนสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ออกไปอีก 3 ปี

ไทยเบฟ ต่อสัญญาสนับสนุนสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ออกไปอีก 3 ปี ตั้งแต่ฤดูกาล 2021/22 ถึง 2023/24 รวมเป็นระยะเวลา 6 ปี โดยโลโก้ของแบรนด์ “ไซง่อน” จะอยู่บนแขนเสื้อของชุดแข่งทั้ง 3 แบบของ เลสเตอร์ ซิตี้ ส่วน เครื่องดื่มตราช้าง จะได้รับสิทธิ์จำหน่ายที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในนาม เครื่องดื่มตราช้าง และแบรนด์ไซง่อน ได้เซ็นสัญญาสนับสนุนสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ในระดับ Global Partner ตั้งแต่ฤดูกาล 2018/19 ถึง ฤดูกาล 2020/21 เป็นระยะเวลา 3 ปี และได้ร่วมกันพัฒนา วางรากฐาน และสร้างนักฟุตบอลไทยผ่านโครงการต่างๆมากมาย

ที่ผ่านมา ไทยเบฟ ได้นำนักฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ที่คว้าแชมป์ “ช้าง จูเนียร์ คัพ” ไปฝึกทักษะฟุตบอลกับทางสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ระยะเวลา 10 วัน พร้อมรับความรู้ในเรื่องของเทคนิค แท็คติกต่าง ๆ เพื่อนำมาพัฒนาศักยภาพต่อไปในอนาคต นอกจากนี้น้องๆ ยังมีโอกาสลงสนามแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับนักฟุตบอลเยาวชนของเลสเตอร์ ซิตี้ ในรุ่น U-14 และ U-15 ซึ่งสิ่งสำคัญอาจไม่ใช่ผลแพ้ชนะ แต่จะเป็นประสบการณ์สุดล้ำค่า ที่ไม่ได้มีโอกาสง่ายๆ และเราเชื่อว่าหากเราได้ร่วมมือกันพัฒนาต่อไป เด็กไทยจะมีฝีเท้าเก่งกาจเช่นเดียวกับนักฟุตบอลอาชีพ ในระดับพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ น้องๆ ที่ลงแข่งขันฟุตบอล U-13 รายการ “ช้าง จูเนียร์ คัพ” ไปแล้ว ยังมีทัวร์นาเมนต์แข่งขันในรุ่น 15 ปี รายการ คิง เพาเวอร์ คัพ ซึ่งเป็นการส่งต่อโอกาส และเพิ่มเวทีในพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังมีโอกาสเข้าร่วมโครงการ “ฟ็อกซ์ ฮันท์” ที่จะคัดเลือกเยาวชนฝีเท้าดี เดินทางไปเรียนต่อและฝึกฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง และหลังจากกลับสู่ประเทศไทย ก็ต่างได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพที่มีคุณภาพประดับวงการฟุตบอลไทยต่อไป

ล่าสุดในปี 2021 ไทยเบฟ ได้ต่อสัญญาสนับสนุนสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่มเติมอีก 3 ปี ตั้งแต่ฤดูกาล 2021/22 ถึง ฤดูกาล 2023/24 รวมเป็นระยะเวลา 6 ปี โดยโลโก้ของแบรนด์ไซง่อนจะอยู่บนแขนเสื้อของชุดแข่งทั้ง 3 แบบของเลสเตอร์ ซิตี้ ส่วนเครื่องดื่มตราช้าง จะได้รับสิทธิ์จำหน่ายที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2021/22 จะเริ่มการแข่งขันในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ โดยเลสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรม เปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันที่ 14 สิงหาคม 2021 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//