ฟาน ไดจ์ค ลั่น จะรักษาความฟิตอย่างนี้ต่อไปได้เรื่อยๆ หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่คัมแบ็กกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เจ้าตัวหวังว่าจะรักษาความฟิตอย่างนี้ต่อไปได้เรื่อยๆ ไม่เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานอีก ส่วนเรื่องแชมป์คงต้องรอดูกันยาวๆ หลังเกมลิเวอร์พูล ถล่มนอริช ซิตี้ 3-0

เมื่อถูกถามเรื่องรู้สึกอย่างไรหลังหายจากอาการเจ็บกลับมาลงสนามได้ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า วันแรกของการซ้อมเป็นกลุ่ม คุณต้องพยายามเรียกนิสัยเดิมๆออกมา ตะโกนสั่งเพื่อนร่วมทีม มันก็แค่พยายามทำซ้ำๆจากอะไรที่เคยทำมา ผมมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมมากตอนปรีซีซั่น มันคือก้าวที่ยิ่งใหญ่ ก็หวังว่าจะรักษาแบบนั้นต่อไปได้เรื่อยๆ ในเรื่องของจิตใจก็ลำบาก เมื่อวันหนึ่งคุณเคยฟิตสุดๆ พอมาอีกวันก็เต็มไปด้วยยาและอาการเจ็บ, ทุกคนมีมุมมองของตัวเอง และคุณต้องอ่านเรื่องราวเหล่านั้นเพียงเพราะไม่มีอะไรทำ

เรามีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานในตำแหน่งสำคัญๆ มันทำให้เราไม่สามารถเล่นในเกมของตัวเองได้ เป็นแรงกดดันมหาศาล ซึ่งต้องบอกว่าทุกคนทำได้ดีมากที่ช่วยกันผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ ตอนนี้ก็หวังว่าเราจะช่วยสร้างกันขึ้นมาใหม่และรักษาความฟิตต่อไปได้เรื่อยๆ เนื่องจากเราคงทำไม่ได้ถ้าขาดอย่างใดอย่างหนึ่ง

สิ่งเดียวที่ต้องโฟกัสในตอนนี้คือเกมนัดต่อไป มันน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นเกมพรีเมียร์ลีกแบบนี้ นักเตะคัมแบ็กกลับมา และผมก็สนุกไปกันมัน ตอนนี้ผม คิดถึงแต่่ทีมของตัวเอง ถ้าเรารักษาความฟิตอย่างนี้ต่อไปได้เรื่อยๆ โอกาสดีก็จะมาเอง การได้เผชิญหน้ากับหัวหอกระดับโลกอีกครั้ง, เจอทีมระดับโลก มันคาดเดาไม่ได้เลยว่าคุณจะไปอยู่ตรงไหนหลังจบฤดูกาล มันน่าตื่นเต้นจริงๆ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//