เจรจาต่อสัญญา แมนยู ไม่คืบ!เ ปแอสเช ได้ทีเสนอค่าแรงยั่ว แรชฟอร์ด ย้าย


แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ถูก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ท้าทายเข้าให้แล้วหลังเศรษฐี ลีกเอิง ล่วงรู้ว่า ผีแดง เจรจาต่อสัญญาใหม่ให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่คืบหน้า และเสนอค่าแรงอย่างงามสะกิดให้สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ย้ายสังกัด
แรชฟอร์ด ตกเป็นข่าวกับ เปแอสเช มาพักหนึ่งแล้วโดยเฉพาะซีซั่นนี้ซึ่งเขายิงประตูได้เป็นว่าเล่น และพาทีมคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ ได้แล้วหนึ่งรายการ
กระนั้นก็ดี แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหวังมัดตัว แรชฟอร์ด ให้อยู่รับใช้ทีมต่อไปจากที่จะหมดสัญญาในปี 2024 แต่ถึงขณะนี้ ดิ แอธเลติก เผยว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้า และยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเหมือนเดิมเนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจรจาต่อสัญญากับทั้ง ลุค ชอว์ , ดีโอโก้ ดาโลต์ และ ดาบิด เด เคอา ด้วยเช่นกัน
ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า แรชฟอร์ด เองก็ไม่รีบร้อนลงน้ำหมึกกับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากเขาต้องการได้รับสัญญาที่ดีที่สุดในอาชีพของตัวเองแม้จะไม่มีความคิดย้ายสโมสรก็ตาม
ต่อสถานการณ์ดังกล่าว ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าทีมเงินถังของเมืองน้ำหอมพร้อมกระชากดาวยิงวัย 25 ปีไปร่วมทัพแล้วโดยยินดีเสนอค่าแรงให้เขาอย่างงามสูงกว่าสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (ราว 17 ล้านบาท) ด้วยหวังว่าสตาร์ผิวสีจะสนใจย้ายมาวาดลวดลายในกรุงปารีส แม้ก่อนหน้านี้ เปแอสเช จะเคยยื่นข้อเสนอให้ แรชฟอร์ด พิจารณามาแล้วครั้งหนึ่งด้วยตัวเลขในระดับที่ไล่เลี่ยกัน แต่ยังไม่อาจโน้มน้าวใจเป้าหมายของสโมสรได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//