สาวก RoV เตรียมตัวเพิ่มระดับ Rank ใหม่ในจัดอันดับ General โหดแบบจัดเต็ม

ข่าวล่าสุด ขอสาวก ROV ห้ามพลาด เพราะ Server ไต้หวันกำลังเพิ่ม Rank ใหม่เข้ามาให้ เหนือระดับกว่า Conqueror ขึ้นไปอีก ซึ่งปกติแล้วคนที่จะขึ้นไปแตะระดับ Conqueror นั้นก็ถือว่าไม่ได้ง่าย ยังไงก็ตามยังมีคนเก่งอยู่เสมอ ซึ่งทาง RoV ก็เข้าใจจึงทำการเพิ่มระดับ Rank ให้เหล่าระดับเทพได้ประชันกันเข้มข้นยิ่งขึ้น ให้ผู้เล่นได้โชว์ฝีมือได้เต็มที่

โดยปกติแล้วในการจัดอันดับ Rank นั้นจุดประสงค์ก็เพื่อการแยกระดับฝีมือของผู้เล่น ให้เหมาะสมในแต่ละการแข่งขัน ซึ่งก็จะประกอบไปด้วย Bronze, Silver, Gold, Diamond, Commander, Conqueror ซึ่งก็ถือว่าเป็นอะไรที่ได้จัดระดับผู้เล่นให้มีระดับฝีมือเดียวกัน แต่ หลายครั้งก็เป็นเรื่องยาก ที่จะมีผู้เล่นที่เก่งเท่ากันทั้ง 2 ฝ่าย

ในการแข่งขันระดับเหนือ Conqueror ขึ้นไปแล้วปกติจะมีการนับดาวเพิ่มขึ้น เพื่อแยกแยะความเก่งกาจในผู้เล่นระดับ Conqueror ขึ้นไปอีกจนถึงระดับ Glorious Ruler ที่เป็น 1 ใน 50 ของ Server ยังไงก็ตามใน Server ไต้หวันได้ทำการเพิ่มยศใหม่เข้ามาคือ ” General ” ซึ่งจะต้องทำการเป็น Conqueror ในระดับ 50 ดาวขึ้นไปถึงจะได้รับ Rank ” General ” มาครอบครองซึ่งก็ถือว่าคนที่อยู่ในระดับนี้ฝีมืออยู่ในระดับสุดยอดแล้ว

ซึ่งการแข่งขันตรงนี้ก็ใกล้เคียงกับ Tournament เต็มทีแถมได้มีโอกาสเจอผู้เล่นระดับนักแข่งอีกด้วย หากใครที่สนใจตรงนี้ก็ฝึกฝีมือเตรียมรอไว้ได้เลย ซึ่งระบบนี้ก็คงจะนำเข้ามาในประเทศไทยอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน หากมีอะไรคืบหน้าทางเราจะนำข่าวมาบอกให้อีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//