ดีบาล่า จัดหนักขอค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากย้ายซบปีศาจแดง

เปาโล ดีบาล่า กองหน้ายูเวนตุสตกเป็นข่าวว่าต้องการค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในการย้ายมาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การตกลงสัญญาส่วนตัวของดีบาล่าอาจจะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของหนึ่งในการย้ายตัวอันน่าตื่นเต้นที่สุดในซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะเป็นการย้ายสลับขั้วกับโรเมลู ลูกากู

ตัวแทนของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์แสดงตัวชัดเจนว่าพวกเขาต้องการค่าเหนื่อยมากขึ้น จากปัจจุบันรับอยู่ที่ 6.5 ล้านปอนด์ต่อปีหลังหักภาษีแล้ว ดีบาล่าอยากได้ 9 ล้านปอนด์ต่อปีหลังหักภาษีระหว่างค้าแข้งในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เงินจำนวนนั้นจะยังทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยระดับท็อปเคียงข้างกับเมซุท โอซิลของอาร์เซน่อล

ค่าเหนื่อยดังกล่าวมากกว่าที่สโมสร หวังว่าจะจ่ายให้ ถึงอย่างนั้นนี่ยังเป็นแค่ช่วงต้นๆของการพูดคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวและคาดว่าเรื่องนี้จะไม่ใช่ตัวขัดขวางการย้ายทีม อเล็กซิส ซานเชซของแมนฯ ยูไนเต็ดรับค่าเหนื่อยสูงถึง 500,000 ปอนด์ต่อวีก ส่วนโอซิลอยู่ในระดับ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และนักเตะอย่างราฮีม สเตอร์ลิ่งกับแฮร์รี่ เคนรับอยู่ 300,000 ปอนด์

ดีบาล่าอยากพบกับเมาริซิโอ ซาร์รี่เพื่อคุยเรื่องอนาคตของเขา แต่ยูเว่ได้วางแผนทีมโฉมใหม่ที่ไม่มีเขาเอาไว้แล้ว ซาร์รี่อยากได้ความแข็งแกร่ง, กำยำและประสบการณ์ของลูกากูมาช่วยแนวรุกของเขา พร้อมกับเปิดทางให้คริสติอาโน่ โรนัลโด้มีอิสระมากยิ่งขึ้น

ลูกากูเพิ่งอายุแค่ 26 ปีเท่านั้นและยังยิงประตูในฟุตบอลระดับท็อปต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ดพร้อมปล่อยลูกากูออกจากทีมถ้าหากได้รับข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ตามที่กำหนดเอาไว้ ส่วนยูเวนตุสก็ประเมินค่าตัวของดีบาล่าไว้ที่ 80 ล้านปอนด์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ตัดสินใจจะให้แรชฟอร์ดเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมและไม่อยากขวางทางลูกากูที่ต้องการย้ายไปเล่นในอิตาลี อินเตอร์ มิลานเป็นทีมแรกที่พยายามดึงตัวลูกากู แต่ข้อเสนอที่ดีที่สุดของพวกเขาอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์บวกจ่ายเพิ่มอีก 4.5 ล้านปอนด์จึงเป็นการเจรจาที่ล้มเหลว ทำให้การพูดคุยกับ ยูเวนตุนั้นเกิดขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//