ต่อสัญญากันรัวๆ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มว่า แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เซ็นสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2026

ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มว่า แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวหลักของพวกเขาจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2026 สัญญาเดิมของฟูลแบ็คทีมชาติสกอตแลนด์เหลืออยู่ 3 ปี แต่ก็ได้รับการตกรางวัลอัพสัญญาเพิ่มออกไปอีก 5 ปีให้หลังเขามีอิทธิพลต่อทีมมากขึ้นทั้งในและนอกสนาม แข้งวัย 27 ปีกลายเป็นนักเตะรายล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ที่ได้รับสัญญาใหม่ในช่วงหลายสัปดาห์หลัง ต่อจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, อลิสซอน และ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

โรเบิร์ตสัน กล่าวว่า แน่นอนว่าเมื่อการเจรจาเริ่มต้นขึ้นมันดูเหมือนว่าอนาคตของผมจะอยู่ที่นี่ยาวนานกว่าที่เป็น ผมก็คิดว่ามันไม่ใช่ความลับอะไรที่ผมมีความสุขกับสโมสรแห่งนี้ ผมอยากอยู่กับสโมสรไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เป็นช่วงเวลาที่ดีมากสำหรับผมและครอบครัวเสมอมา เราลงหลักปักฐานที่นี่, เรารักทุกสิ่งเกี่ยวกับสโมสรนี้และผมยินดีที่เส้นทางนี้จะดำเนินต่อไป

โรเบิร์ตสัน กลายเป็นนักเตะตัวหลักทั้งในระดับสโมสรและทีมชาตินับตั้งแต่ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ เข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ในปี 2017 เขาลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว 177 เกมด้วยกันและมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, แชมป์สโมสรโลกและยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ นอกจากนี้ยังเป็นกัปตันทีมชาติมาตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2018

ลิเวอร์พูล เองยังหวังว่าจะจับนักเตะซีเนียร์ต่อสัญญาเพิ่มอีกในหลายสัปดาห์ถัดจากนี้ ภายหลังเริ่มการเจรจากับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไปแล้ว พวกเขายังใกล้ที่จะจับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ต่อสัญญาเพิ่มออกไป นอกจากนี้ ซาดิโอ มาเน่ ก็อยู่ในกลุ่มที่จะได้รับสัญญาใหม่เช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//