ซาล่าห์เนื้อหอม หลายทีมพร้อมอยากได้ตัว คาดราคาย้าย 180 ล้านปอนด์ 

ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดโหมดตั้งรับรั้งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในซัมเมอร์นี้ได้เลย หลังสื่อจากสเปนเปิดเผยว่า ขณะนี้เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาเยิร์น มิวนิค พร้อมจะสู้ค่าตัว 180 ล้านปอนด์ดึงมาเสริมทัพให้ได้ ซาลาห์ เพิ่งกดจุดโทษนำทีมหงส์แดงคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองได้สำเร็จ ด้วยชัยชนะที่เหนือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-0 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกม ซาลาห์ ถูกยิงคำถามถึงอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ เจ้าตัวปฏิเสธที่จะพูดถึง เปิดช่องให้ผู้สื่อข่าวนำไปตีความต่างๆนานา

เรอัล มาดริด เคยล้มเหลวแผนคว้าตัวซาลาห์มาแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังลิเวอร์พูล ตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้สูงกว่า 180 ล้านปอนด์ แต่จากสถานการณ์ล่าสุดที่ ซีเนอดีน ซีดาน เตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ พวกเขาต้องการนักเตะที่มีคุณภาพจริงๆเข้าสู่ทีม และเชื่อว่า ซาลาห์ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ซีดานสนใจ โดยเขากล่าวว่า ซาลาห์เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาได้แสดงมันออกมาแล้วเมื่อสมัยอยู่ที่โรม และตอนนี้กับลิเวอร์พูล เขาอายุยังน้อย ยังสามารถเติบโตขึ้นได้อีก เขาได้มอบอะไรมากมายให้กับฟุตบอล เขาคือนักเตะที่ผมยกย่องจริงๆ

สำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตกอยู่ในสถานการณ์ไม่ต่างจากทางเรอัล มาดริด เมื่อสโมสรต้องการผ่าตัดทีมด้วยงบประมาณมหาศาลซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม โอกาสของทีมปิศาจแดงที่จะได้ตัวซาลาห์ เป็นไปได้ยากมาก เนื่องจากทั้งสองทีมเป็นคู่แข่งกันโดยตรง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//