การจับผลการประกบคู่ UCL ได้ออกมาแล้ว หงส์แดงงานหนักเจอกลุ่มโหด

การจับผลการประกบคู่ การแข่งขัน ฟุตบอลยูฟ่าเชมป์เปี้ยนลีกของฟูกาลนี้ได้ออกมาแล้ว โดยคู่ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ส่วนทางด้าน ลิเวอร์พูล เจองานหนักพบกับ แอตเลติโก้ มาดริด และ เอซี มิลาน ขณะที่ เชลซี ทีมแชมป์ต้องเจอกับ ยูเวนตุส ในการจับสลากแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม

การประกบคู่แบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้อาจทำให้ได้เห็น คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ปะทะ ลิโอเนล เมสซี่ อีกครั้งภายหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้มาอยู่ในกลุ่มเดียวกับ เปแอสเช ก็เป็นได้เพราะตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมีข่าวหนาหูกับ โรนัลโด้ ที่อาจจะย้ายมา ส่วนทางด้าน เปแอสเช ก็ได้ตัว เมสซี่ มาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว

ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นจะได้โคจรมาพบกับ บีญาร์เรอัล อีกครั้งถือเป็นการรีแมตซ์คู่ชิงยูโรป้าลีกฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงทีมแบบ อตาลันต้า ที่จะประมาทไม่ได้ อินเตอร์ มิลาน ที่คว้าแชมป์เซเรีย อาในฤดูกาลก่อนก็จะได้เจอกับ เรอัล มาดริด รองแชมป์จากลาลีก้า ส่วนทาง บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีก้า ก็จะได้ร่วมกลุ่มเดียวกับ บาร์เซโลน่า

สำหรับเกมนัดแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนั้นจะเริ่มต้นลงสนามในวันที่ 14 และ 15 กันยายน ส่วนนัดสุดท้ายจะลงเล่นในวันที่ 7 และ 8 ธันวาคม

ผลการจับสลากแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มมีดังนี้

กลุ่ม เอ: แมนฯ ซิตี้, เปแอสเช, แอร์เบ ไลป์ซิก, คลับ บรูช

กลุ่ม บี: แอตฯ มาดริด, ลิเวอร์พูล, ปอร์โต้, เอซี มิลาน

กลุ่ม ซี: สปอร์ติ้ง ลิสบอน, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, อาแย็กซ์, เบซิคตัส

กลุ่ม ดี: อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด, ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก, เชริฟฟ์

กลุ่ม อี: บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า, เบนฟิก้า, ดินาโม เคียฟ

กลุ่ม เอฟ: บีญาร์เรอัล, แมนฯ ยูไนเต็ด, อตาลันต้า, ยัง บอยส์

กลุ่ม จี: ลีลล์, เซบีญ่า, ซัลซ์บวร์ก, โวลฟ์สบวร์ก

กลุ่ม เอช: เชลซี, ยูเวนตุส, เซนิต, มัลโม่

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//