คล็อปป์ หลุดขำ หลังทีมถูกจับไปอยู่ในกลุ่มสุดหินในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021/22

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาหัวเราะทันที ที่หลังจากทราบว่าทีมถูกจับไปอยู่ในกลุ่มสุดหินในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021/22

ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย และแชมป์รายการนี้ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2019 ถูกจับไปอยู่ในกลุ่ม B ร่วมกับ แอตเลติโกว้ มาดริด, เอฟซี ปอร์โต้ และ เอซี มิลาน ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มที่หนักที่สุดในปีนี้ ซึ่งหลังจากที่ทราบผลจับสลาก คล็อปป์ กล่าวว่า “ผมหัวเราะ พูดตามตรง เพราะแน่นอนว่ามันเป็นกลุ่มที่หนักมาก มันคือแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะงั้นก็เป็นแบบนี้แหละ คุณต้องเจอกับบรรดาทีมที่ดีที่สุดในยุโรป และแน่นอนว่าหนึ่งในทีมเหล่านั้นอยู่ในกลุ่มเรา

ผมไม่รู้ว่าเราเจอกับปอร์โต้มากี่ครั้งแล้ว เพราะงั้นพวกเขารอเจอเราแน่ เรามีเกมที่สูสีกับแอตเลติโก้ ส่วนเอซี มิลาน แน่นอนมันคือประวัติศาสตร์ เพราะงั้นผมคิดว่าแฟนบอลของเราคงจะตั้งตารอมัน แน่นอนเราเองตั้งตารอมัน เกี่ยวกับความพร้อมของทีมในฤดูกาลนี้ เรามีทีมที่ดีไม่ว่าใครจะได้ลงสนาม แต่มันไม่ใช่ว่าเราจะเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกแล้วมาคิดว่าใครจะสามารถลงเล่นให้พรีเมียร์ลีกได้บ้าง ไม่ใช่แบบนั้น เราพยายามที่จะส่งทีมที่ดีที่สุดลงสนาม แต่บางครั้งมันก็ขึ้นกับสภาพร่างกายและความฟิต

เราต้องการมีทีมที่พร้อมตลอดทั้งปี นั่นคือเป้าหมาย แต่เมื่อมองถึงเกมเหล่านี้แล้ว ไอเดียแรกของผมไม่ได้เป็นการคิดว่าจะโรเตชั่นยังไง มันคือการลงไปเล่นฟุตบอลและพร้อมลุย เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//