ลิเวอร์พูล มอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลังสำรอง ยาวไปจนถึงปี 2025

ลิเวอร์พูล ทำการมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลังสำรองของพวกเขาโดยมีระยะเวลายาวไปจนถึงปี 2025 ซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล เดินหน้าจบนักเตะหลายคนต่อสัญญาเพิ่มไม่ว่าจะเป็น อลิสซอน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน รวมถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ด้วย

ล่าสุด ลิเวอร์พูลก็ยืนยันว่า ฟิลลิปส์ กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ได้รับสัญญาใหม่ ซึ่งจะยาวไปจนถึงปี 2025 โดยทางฟิลลิปส์ กล่าวว่า แน่นอนมันเป็นเรื่องเยี่ยมมากที่ได้รับรางวัลจากสโมสร ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับทีมต่อและพร้อมลงสนามหากสโมสรต้องการ ผมตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นบทถัดไปในชีวิตและดูว่าจะมีอะไรมุ่งหน้าเข้ามาหาผมบ้างมันเป็นเรื่องดี ที่สโมสรแสดงให้เห็นถึงการยอมรับในตัวผม และผมหวังว่าจะมอบสิ่งที่เคยมอบให้ได้มากกว่านี้ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่โอกาสเข้ามาหา

ฟิลลิปส์ ถือว่ามีบทบาทสำคัญในการช่วย ลิเวอร์พูล ให้คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นที่ผ่านมา หลังต้องเล่นทดแทน ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป ที่บาดเจ็บไป แข้งวัย 24 ปีกลายเป็นหัวใจในแนวรับของทีมตอนนั้นและฟอร์มที่ดีก็ช่วย ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 3 หลังฝากผลงานชนะ 8 เกมและเสมอ 2 นัดจาก 10 เกมสุดท้ายในลีกซีซั่นก่อน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//