ลีดส์ ยูไนเต็ด คว้า เดเนียล เจมส์ ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์พ่วงแอดออน

ลีดส์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มคว้า เดเนียล เจมส์ ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์พ่วงแอดออน ปีกทีมชาติเวลส์เป็นนักเตะที่ ลีดส์ ชื่นชอบมานานและเคยเกือบได้ตัวเขามาร่วมทีมแล้วหนนึงในเดือนมกราคมปี 2019

ตอนนั้น เจมส์ เดินทางมาถ่ายรูปชูเสื้อกับลีดส์ ยูไนเต็ด แล้วด้วยซ้ำแต่สุดท้ายการเจรจากับ สวอนซีน ซิตี้ ต้องล่มลง ให้หลังจากนั้นอีก 6 เดือนเขาก็ได้ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน กระนั้นการเข้ามาของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซัมเมอร์นี้ส่งผลให้โอกาสลงสนามของเขาจะต้องลดน้อยลงไปด้วย นั่นจึงเป็นโอกาสให้ ลีดส์ เข้าไปเจรจาและตกลงค่าตัวได้ที่ 25 ล้านปอนด์พร้อมกับแอดออน ทำให้ดาวเตะวัย 23 ปีจะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด สักทีไม่มีล่มเหมือนคราวก่อน

บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ลีดส์ ที่ชื่นชอบเขาเป็นอย่างมากกล่าวว่า ก่อนอื่นผมต้องกล่าวขอบคุณทีมงานของผมเลย ฝ่ายฟุตบอลที่จับตาดู เดเนียล มาหลายปีและทุกคนในทีมงานของผมทุ่มเทอย่างหนักในการปิดดีลนี้ให้ได้ ไม่ใช่ความลับอะไรที่ เดเนียล เป็นนักเตะที่เราหมายตาอยากได้ตัวมาหลายปีแล้วและวันนี้เราก็ทำได้ตามเป้าหมายของเราสักที

เจมส์ เริ่มต้นประเดิมสนามกับ สวอนซี ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 จากนั้นซัมเมอร์ปี 2019 เขาก็ได้ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเริ่มต้นได้สวยด้วยการยิงประตูไป 3 ลูกจากการลงเล่น 4 เกมแรกให้กับสโมสร รวมแล้่วเขาเล่นไปทั้งหมด 74 นัดและยิงได้ 9 ประตูด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//