ป็อกบา ปลื้มใจได้สองแข้งซุปตาร์ มาช่วยยกระดับทีม ให้ดีมากขึ้นในปีนี้

ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าการมาของ 2 แข้งใหม่อย่าง ราฟาเอล วาราน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ถึงสโมสรจะไม่ได้เสริมในตำแหน่งกองกลางแบบหวือหวา แต่พวกเขาก็ทุ่มเงินเสริมทัพสูงเป็นอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา โดยเป็นรองเพียง อาร์เซน่อล เท่านั้น โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพได้น่าสนใจในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยคว้าตัว ทอม ฮีตัน, เจดอน ซานโช่, ราฟาเอล วาราน และ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมได้สำเร็จ

ป็อกบา เปิดเผยว่ามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ วาราน และเชื่อว่ากองหลังรายนี้จะพาความสามารถและประสบการณ์ที่สั่งสมจาก เรอัล มาดริด มาให้ทีมได้ การมาของเขาเป็นเรื่องดีเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสโมสร เรามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น เพราะพวกเรารู้จักกันมานานแล้ว ผมแฮปปี้ที่เขามาอยู่กับเรา พร้อมพาประสบการณ์และคุณภาพมาให้ทีม

นอกจากนี้ ป็อกบา ยังเชื่อว่าการกลับมาของ โรนัลโด้ จะช่วยยกระดับทีมขึ้นไปอีกขั้น ถือเป็นเกียรติเสมอที่ได้เล่นกับนักเตะที่ดีที่สุด มันเป็นผลดีสำหรับทีม, มันช่วยยกระดับทีมให้สูงขึ้น, พวกเราหวังว่าทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างราบรื่น เขากล่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//