เปิดตัว adidas Consortium x CARNIVAL EQT Running Support 93 สวยเฉียบสไตล์ไทย

เปิดตัวแล้วสำหรับโปรเจคพิเศษที่เป็นการจับร่วมงานกันของ CARNIVAL และ adidas Consortium โดยรองเท้าคู่พิเศษนี้จะเปิดให้เป็นเจ้าของในวันที่ 18 กันยายน 2564

โดยเป็นการร่วมงานครั้งพิเศษระหว่าง CARNIVAL และ adidas Consortium ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์จากประเทศไทย ได้ร่วมออกแบบรองเท้าร่วมกับ adidas ภายใต้โปรเจกต์ “Life Needs Equipment” เพื่อร่วมฉลองการครบรอบ 30 ปีของ adidas Equipment (EQT) หนึ่งในไลน์การผลิตที่ถูกยกย่องว่าดีที่สุดของแบรนด์ Adidas

ด้วยการนำเอาหนึ่งในโมเดลชื่อดังของตระกูล EQT อย่าง EQT Running Support 93 มาดีไซน์ใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “The respect is mutual” ที่หมายถึง “การเคารพซึ่งกันและกัน” ผ่านการ “สวัสดี” วิธีการแสดงความเคารพและการทักทายแบบไทย ๆ ตัวรองเท้าจะมาพร้อมกับวัสดุผ้า Mesh และ Suede ในเฉดสีขาวม่วง และลวดลาย Orchid camouflage ที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกกล้วยไม้ หนึ่งในดอกไม้ของประเทศไทย เ

สริมรายละเอียดด้วย Lace Lock ที่มีข้อความภาษาไทย (อาดิดาส, คาร์นิวาล) และสัญลักษณ์การทักทาย (การจับมือ, การไหว้) ปิดท้ายด้วยพื้นด้านนอกลาย Orchid camouflage ที่ยังคงเอกลักษณ์ของ Torsion System เทคโนโลยีที่เป็นหัวใจหลักของโมเดลนี้ไว้อย่างครบถ้วน ใครที่สนใจ adidas Consortium x CARNIVAL EQT Running Support 93 สามารถติดตามรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/carnivalbkk

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//