adidas เปิดตัว รองเท้า YZY 350 V2 CMPCT SLATE RED เอาใจคนรักสีแดงจนต้องว้าว..!!

สาวก adidas ต้องร้องว้าวกันอีกแล้ว ล่าสุดได้เปิดตัว รองเท้า YZY 350 V2 CMPCT SLATE RED เป็นรองเท้าที่โดดเด่นด้วยสีแดงจัดจ้าน ที่มาเผาใจคนรักแฟชั่นได้อย่างลงตัว เพราะรองเท้าตัวนี้ในส่วนของ อัปเปอร์ที่มีการผลิตจากการถักหน้าผ้าแบบ 3 มิติ ให้ความรู้สึกกระชับและนุ่มสบายเท้า แถสตัวรองเท้านั้นมาพร้อมกับเชือกรองเท้าแบบไม่ต้องผูก ช่วยให้สวมใส่สะดวกมากยิ่งขึ้น

Read more

อาดิดาส เผยโฉมรองเท้าวิ่ง Supernova สีใหม่ล่าสุด สวยชิลๆน่าเป็นเจ้าของ

อาดิดาส เผยโฉมรองเท้าวิ่ง Supernova สีใหม่ล่าสุดที่จะมาช่วยให้เสริมลุคที่ดูดีมีสไตล์ให้นักวิ่งสามารถเริ่มต้นก้าวแรกของตัวเองและพัฒนาศักยภาพในการวิ่งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรองเท้าวิ่ง Supernova ได้ถูกออกแบบมาโดยเน้นที่ความรู้สึกสบายเป็นหลัก ทำให้นักวิ่งรุ่นใหม่สามารถยกระดับประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้ทุกครั้งที่พวกเขาใช้งานรองเท้าวิ่งคู่นี้ รองเท้าวิ่ง Supernova ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ ได้แก่ พื้นรองเท้า BOOST และ BOUNCE ที่มีความนุ่มสบายมาก มีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่าง BOUNCE ที่มีน้ำหนักเบา

Read more

ลาคอสท์ ปล่อยสนีกเกอร์ลาคอสท์รุ่นล่าสุด L001 ได้ A$AP Nast มาร่วมงานด้วยครั้งแรก

ลาคอสท์ ปล่อยสนีกเกอร์ลาคอสท์รุ่นล่าสุด L001 และถือการร่วมงานครั้งแรกของลาคอสท์ และ A$AP Nast แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันชื่อดัง อีกหนึ่งแฟชั่นไอคอน ของวงการสตรีทแวร์และแฟชั่น รองเท้าลาคอสท์รุ่น L001 การนำเสนอชวนให้หวนรำลึกถึงกลิ่นอายความคลาสสิกของรองเท้าลาคอสท์รุ่นแรก ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นใหม่ให้มีกลิ่นอายร่วมสมัยขึ้น โดย มร.เรอเน ลาคอสท์ (Rene’ Lacoste) โดยได้แรงบันดาลใจจากลวดลายของไม้แร็กเก็ตยุค

Read more

Converse Japan ปล่อยคอลเลคชั่น Chuck Taylor All Stars ที่ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าเก่า

Converse Japan ยังไม่หยุดผลิตรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้ายุคเก่า ล่าสุดปล่อยคอลเลคชั่น Chuck Taylor All Stars ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกางเกงทำงานในอดีต รองเท้าทำมาจากผ้าทวิลล์และเย็บตะเข็บเสริมความแข็งแรงเพื่อให้ตัวรองเท้าทนทานยิ่งขึ้น สำหรับสีของรองเท้ามีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเขียว สีมัสตาร์ด และ สีดำ โดยมีทั้งแบบทรงหุ้มส้นและทรงต่ำ ตัวอัปเปอร์ทำจากผ้าทวิลล์

Read more

เปิดตัว adidas Consortium x CARNIVAL EQT Running Support 93 สวยเฉียบสไตล์ไทย

เปิดตัวแล้วสำหรับโปรเจคพิเศษที่เป็นการจับร่วมงานกันของ CARNIVAL และ adidas Consortium โดยรองเท้าคู่พิเศษนี้จะเปิดให้เป็นเจ้าของในวันที่ 18 กันยายน 2564 โดยเป็นการร่วมงานครั้งพิเศษระหว่าง CARNIVAL และ adidas Consortium ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์จากประเทศไทย ได้ร่วมออกแบบรองเท้าร่วมกับ adidas ภายใต้โปรเจกต์ “Life Needs

Read more

สายแฟชั่นถูกใจ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดใหม่ ใช้ลุยศึกไทยลีก ฤดูกาล 2021-22

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2020-21 เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่เพื่อใช้ลุยศึกไทยลีก ฤดูกาล 2021-22 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งชุดเหย้าและชุดเยือน ภายใต้สโลแกน SUIT UP AND FIGHT สวมชุดแล้วลุยไปด้วยกัน!! ฤดูกาลนี้ทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เปลี่ยนมาใช้แบรนด์เสื้อผ้าของ

Read more

อาดิดาส ปล่อยรองเท้ารุ่น FORUM อย่างต่อเนื่อง มา 3 แนวสวยเฉี่ยวโดนใจ

อาดิดาส ออริจินอลส์ ยังคงเดินหน้าสานต่อความยิ่งใหญ่ของ FORUM อย่างต่อเนื่อง โดยในฤดูกาล Fall/Winter 2021 นี้ เป็นการเฉลิมฉลองแด่เหล่าผู้นำทางวัฒนธรรมที่ได้สร้างนิยามบทใหม่สำหรับโลกอนาคต เพื่อสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้มีทัศนคติแบบเปิดรับ ใช้ชีวิตอย่างอิสระโดยไม่ต้องรู้สึกผิด และไม่เกรงกลัวที่จะทดลองทำสิ่งใหม่ๆ adidas FORUM ทั้ง 3 คู่ในฤดูกาลนี้ ถูกออกแบบผ่านแรงบันดาลใจจากความคลาสสิกในยุค 80

Read more

อาร์เซนอล เปิดตัวชุดสาม ลายสายฟ้า สวยจัดได้แรงบันดาลใจวัฒนธรรมลอนดอน

อาร์เซนอล เปิดตัวชุดสามสีกรมท่าลวดลายสายฟ้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมลอนดอนและดีเอ็นเอสโมสรช่วงทศวรรษ 90 โดยชุดใหม่นี้จะถูกใช้ครั้งแรกเยือนเบรนท์ฟอร์ด นัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก อีกด้วย อาดิดาส ออกแบบชุดแข่งให้อาร์เซนอลได้สวยงามมีความโดเด่นลงตัวในทุกปี เช่นเดียวกับซีซั่น 2021-22 ที่ดีไซน์ ชุดสาม ด้วยลวดลายสายฟ้าที่โดดเด่นมากในโทนน้ำเงินกรมท่า ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดสายฟ้าที่สโมสรใช้บ่อยๆในช่วงทศวรรษ 90 ขณะที่กางเกงและถุงเท้าจะเป็นสีกรมท่า ตัดกับโลโก้สโมสร และอาดิดาส ที่เป็นสีแดง-ขวา

Read more

เรอัล มาดริด เปิดตัวเสื้อเยือนแบบใหม่สีน้ำเงินเข้ม พร้อมดีไซน์สื่อถึงศิลปะ, ดนตรี และผู้คน

เรอัล มาดริด เปิดตัวเสื้อเยือนแบบใหม่สีน้ำเงินเข้ม พร้อมดีไซน์สื่อถึงศิลปะ, ดนตรี และผู้คน 3 วัฒนธรรมสำคัญของเมืองหลวงในสเปน นอกจากดีไซน์ข้างต้นแล้ว การออกแบบเสื้อตัวนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจจากเขนมาลาซาญ่า กลางเมืองหลวงที่มีการรังสรรค์ลวดลายกราฟิตี้อันสวยงาม ที่ถูกนำมาวางเอาไว้เป็นลวดลายของเสื้อใหม่ นอกจากเสื้อสีน้ำเงินแล้ว ยังมีแถบสีส้มบริเวณหัวไหล่ เช่นเดียวกับคอเสื้อ ขณะที่ตัวอักษร และตราสัญลักษณ์บนเสื้อนั้นใช้สีขาว ขณะเดียวกันนวัตกรรมการผลิตใช้วัสดุรีไซเคิ่ลที่เรียกว่า PRIMEGREEN ซึ่งจะช่วยลดอุณหภูมิให้นักเตะเย็นสบายยามสวมใส่ลงไปในสนาม

Read more

แมนฯ ซิตี้ เปิดตัวเสื้อใหม่สดุดี กุน อเกวโร่ ซัดลูกยิงตำนานพาทีมคว้าแชมป์หนแรกพรีเมียร์ลีก

พูม่า เปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ โดยปีนี้มีคอนเซ็ปต์สดุดีประตูของ เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าระดับตำนานพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หนแรกในปี 2011-2012 เสื้อใหม่ยังคงเป็นสีฟ้า แต่ปีนี้ออกเข้มกว่าเดิมนิดหน่อย โดยมีการใส่ตัวเลข 93.20 ลงบนคอเสื้อด้านใน สื่อถึงโมเมนต์ประวัตศาสตร์ที่ กุน ซัดประตูแห่งความทรงจำช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ชนะ ควีนส์ปาร์ค

Read more
//