แฟนไก่ รอลุ้น ซน ฮึง มิน ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ หลังบาดเจ็บน่องระหว่างไปรับใช้ทีมชาติ

แฟนๆท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงกับต้องรอลุ้น ซน ฮึง มิน ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ หลังพบกับอาการบาดเจ็บน่องระหว่างไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ โดยที่เขากำลังรอผลตรวจเพื่อดูว่าอาการจะหนักขนาดไหน

ซน ฮึง มิน ถอนตัวเนื่องจากอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อน่องขาขวา ซึ่งเกิดขึ้นจากการลงซ้อมเมื่อวานนี้หลังเขารู้สึกไม่ค่อยดีกับน่องขาขวา ฤดูกาลนี้ ซน ออกสตาร์ทกับ สเปอร์ส ได้ยอดเยี่ยมหลังเป็นคนยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ วัตฟอร์ด พร้อมส่งทีมนำจ่าฝูง ทีมของ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต กวาดชัยชนะได้ตลอดทั้ง 3 เกมแรกและสัปดาห์นี้พวกเขาจะพบกับ คริสตัล พาเลซ ต่อด้วยการไปเยือน แรนส์ ในศึกยูโรป้า คอนเฟเรนซ์สัปดาห์หน้า

จากนั้นจะมีเกมเจอกับ เชลซี รออยู่ในสุดสัปดาห์ถัดไป ต่อด้วยการทำศึกกับ วูลฟ์ส ในเกมคาราว คัพและตามด้วยการเจอกับ อาร์เซน่อล ในวันที่ 26 กันายายน โดยที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เองจะไม่มีสองนักเตะอย่าง คริสเตียน โรเมโร่ และ โจวานี่ โล เซลโซ่ ให้ใช้งานในสุดสัปดาห์นี้อยู่แล้วหลังทั้งสองคนเมินคำขอของพรีเมียร์ลีกที่ไม่ให้เดินทางไปเล่นเกมทีมชาติ

ทีมชาติอาร์เจนติน่าประกาศส่าโรเมโร่ กับ โล เซลโซ่ จะต้องเดินทางไปโครเอเชียเพื่อกักตัว 10 วันก่อนบินสู่สหราชอาณาจักร และทั้งสองคนเตรียมจะโดนปรับเงินด้วยเพราะสโมสรไม่ได้อนุญาตให้พวกเขาไปช่วยทีมชาติ ดาวินซอน ซานเชซ นักเตะของ สเปอร์ส อีกคนนึงก็จะโดนปรับเงินเหมือนกัน หลังบินไปช่วยทีมชาติโคลอมเบียที่อยู่ในบัญชีแดงของสหราชอาณาจักรด้วย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//