รอดเจอร์ส หวัง ลุคแมน จะสร้างผลงานที่ดีกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปเรื่อยๆ หลังคว้าตัวได้สำเร็จ

เบรนแดน รอดเจอร์ส เปิดเผยว่าสนใจที่จะดึงตัว อเดโมล่า ลุคแมน มานานแล้วและหวังว่านักเตะจะสร้างผลงานที่ดีกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ ปีกวัย 23 ปีย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่กับ เลสเตอร์ ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นในการซื้อขาด แต่เขายังสร้างผลงานยอดเยี่ยมแบบต่อเนื่องไม่ได้ในเส้นทางการค้าแข้งของเขา

เขาเป็นเด็กเยาวชนของ ชาร์ลตัน ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน แต่ก็ไม่เป็นไปด้วยดีเท่าไหร่นัก ทำให้เขาโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ ไลป์ซิก ก่อนย้ายซบในภายหลัง แม้จะออกสตาร์ทได้ดีแต่โอกาสการลงเล่นเป็นตัวจริงกับทีมดังของบุนเดสลีก้าก็มีจำกัด ทำให้ฤดูกาลก่อนเขาโดนปล่อยยืมมาอยู่กับ ฟูแล่ม

รอดเจอร์ส เปิดเผยว่า ลุคแมน เป็นนักเตะที่เขาจับตาดูมานานแล้วและหวังว่าจะเฉิดฉายได้อย่างเต็มที่สักทีในการย้ายมาเล่นกับทีมของเขา โดยรอดเจอร์ส กล่าวว่าเขาเป็นแข้งพรสวรรค์ระดับท็อป ผมอยากดึงเขาไปอยู่กับ เซลติก ตั้งแต่สมัยเขาอยู่กับ ชาร์ลตัน แล้ว ผมรู้จักเขาตั้งแต่ตอนเขาอายุ 15 เขามีทักษะการพาบอลที่ยอดเยี่ยม เขายังหาโอกาสทำประตูได้ดี

ความหวังของผมคือสภาพแวดล้อมแบบนี้จะมอบโอกาสให้เขาได้เฉิดฉาย หวังว่าเขาจะมองที่นี่เป็นบ้าน ตำแหน่งที่เขาชอบคือการยืนฝั่งซ้ายแต่เขาก็ขยับมาเล่นตรงกลางได้รวมถึงริมเส้นขวาด้วย เขาเล่นได้ทั้งสองเท้า คุณไม่รู้หรอกว่าเท้าไหนคือเท้าถนัดสุดของเขา เขาซัดบอลได้ดีมากทั้งสองเท้าเลย และน่าจะเป็นขุมกำลังของเราชั้นดี เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//