เผยเบลเกือบโอเคซบแมนยู สุดท้ายรอไม่ไหวเลยเปลี่ยนใจ

แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยพร้อมที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจเพราะทนรอไม่ไหว หลังจากที่ “ปีศาจแดง” อยากลองพยายามไปคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ได้ก่อน ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก
เบล คือหนึ่งในนักเตะที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก หลังจากที่เขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับ เรอัล มาดริด มากเท่าที่ควร ขณะที่ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ต้องการนักเตะในตำแหน่งปีกเพิ่ม ซึ่งตอนแรกมีการมองกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เขาด้วย แต่สุดท้ายแข้งชาวเวลส์ก็ย้ายกลับไปอยู่กับ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัว
ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เบล เคยคุยเรื่องเซ็นสัญญากันแบบจริงจัง และแข้งวัย 31 ปีก็สนใจที่จะมาซบยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน แต่บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกกับ เบล ไปว่าเขาเป็นเพียงตัวเลือกสำรองลำดับต้นๆ ของ ซานโช่ เท่านั้น และทางทีมก็อยากไปพยายามดึง ซานโช่ ให้ได้ก่อน
สุดท้ายการล่าตัว ซานโช่ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยืดเยื้อเกินไปเพราะพวกเขาไม่ยอมล้มเลิกความตั้งใจสักทีทั้งที่ ดอร์ทมุนด์ ยืนกรานเสียงแข็งว่าจะไม่ยอมปล่อยตัวหากไม่ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ และพอ สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอให้ เบล พิจารณาแล้วนั้น เจ้าตัวก็ตัดสินใจทันทีว่าจะไม่รอ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//