โซลชาร์ มอง ลินการ์ด ว่าเป็นนักเตะในอนาคตของทีมและหวังว่าเขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังมอง เจสซี่ ลินการ์ด ว่าเป็นนักเตะในอนาคตของทีมและหวังว่าเขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่ ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาคาดหมายไว้ว่า ลินการ์ด จะย้ายออกจากทีมในแบบถาวร หลังทำผลงานเยี่ยมตอนเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน

ฤดูกาลที่แล้วเขาไม่ได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยช่วงครึ่งซีซั่นแรก แต่เขากลับมาทำได้ประทับใจในช่วงปรีซีซั่นและยังอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อ ซีซั่นนี้ ลินการ์ด ลงเป็นสำรองมาแล้ว 3 หนให้กับสโมสร แต่หลังจากยิงได้ในเกมพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เขาดันมาทำพลาดจนส่งผลให้ทีมแพ้ต่อ ยัง บอยส์ ในแชมเปี้ยนส์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เปิดเผยว่ากำลังเจรจาสัญญาใหม่กับแข้งวัย 28 ปีและเขาหวังว่า ลินการ์ด จะอยู่กับทีมต่อไป เขาเหลือสัญญาอีกปีนึงและสโมสรกำลังคุยกับเขาและพ่อเขา เรามองเขาเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในอนาคต ซึ่งเขากลับมาอยู่กับเราหลังมีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมที่ เวสต์แฮม

เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและได้กลับไปติดทีมชาติอังกฤษ, ยิงประตูได้หลายลูก เราอยากจะเห็นเขาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้นะ เราสนับสนุนเขาและหวังว่าจะรั้งให้เขาอยู่กับทีมต่อไปได้เพื่อเป็นขุมกำลังอันสำคัญต่อไปให้กับสโมสร เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//