เลสเตอร์ ซิตี้ ฉลองวันเกิด เจมส์ จัสติน ด้วยกาต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2026

เลสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มจับ เจมส์ จัสติน ฟูลแบ็คต่อสัญญาใหม่ออกไปจนถึงปี 2026 ฉลองวันเกิดปีที่ 24 ของตัวเขา อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีคือการเซ็นสัญญารายแรกภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน รอดเจอร์ส

จัสติน ห่างหายจากการลงสนามไปนานถึง 11 เดือนเนื่องจากเอ็นข้อเข่าฉีกขาดเมื่อเดือนภุมภาพันธ์ปีที่แล้ว แต่ก็กลับมาลงสนามกับทีมได้อีกครั้งในเดือนที่ผ่านมา ทั้งนี้ จัสติน กล่าวว่า เขามีความสุขที่ได้อยู่กับทีมต่อและหวังว่าจะได้เห็นแฟนบอลส่งแรงเชียร์เราในทุกเกมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม และทุกนัดที่ไปเยือน และหวังว่าจะรวมถึงเกมยุโรปในหลายปีข้างหน้า ตอนนี้มีเพียงแค่สโมสรเดียวที่ผมอยากอยู่และนั่นคือ เลสเตอร์ พวกเขาศรัทธาในตัวผมอย่างยิ่งตลอดช่วงที่ผมเจ็บไปในปีที่ผ่านมา การที่พวกเขายินดีมอบสัญญาใหม่ให้ผมแม้ผมเพิ่งหายเจ็บมาก็แสดงให้เห็นว่า เลสเตอร์ เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมขนาดไหน เขากล่าว

จัสติน ตามรอยเพื่อนร่วมทีมอย่าง ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า ฟูลแบ็คอีกรายที่ทำการต่อสัญญาไปจนถึงปี 2026 ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาย้ายจาก ลูตัน ทาวน์ มาอยู่ที่นี่ ตั้งแต่ปี 2019 ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์และผ่านการลงสนามไปแล้ว 54 เกมด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//