อาร์เตต้า ปัดข่าวลือ จะส่ง แบรนด์ เลโน่ กลับมาลงเฝ้าเสา ในศึกนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ปัดข่าวลือด้วยการยืนยันว่าไม่ได้การันตีจะส่ง แบรนด์ เลโน่ กลับมาลงเฝ้าเสาในศึกนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้อารอน แรมสเดล ย้ายมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์และได้ลงสนามเป็นตัวจริงแทน เลโน่ ในเกมที่เอาชนะ นอริช ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

มีข่าวว่า เลโน่ ได้รับคำสัญญาว่าจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ วันที่ 26 กันยายน กระนั้น อาร์เตต้า ยืนกรานว่าเขาไม่ได้ให้คำสัญญาใดๆกับ แบรนด์ เลโน่ เลย ไม่ว่าจะเป็นเกมพบ สเปอร์ส หรือนัดที่จะเจอกับ เบิร์นลี่ย์ สัปดาห์นี้ อาร์เตต้า ตอบนักข่าวว่า ผมไม่รู้ว่าข่าวพวกนั้นมาจากไหนนะ แต่พวกเขารู้มากกว่าผมอีก ผมคือคนที่จัดทีมลงสนามในสุดสัปดาห์และบางครั้งผมก็อ่านเจอสิ่งที่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ เต็มที่พวกเขาก็แค่มอบไอเดียให้ผม แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจสำหรับเกมวันเสาร์หรือในศึกนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้

เมื่อถามว่าได้การันตีโอกาสลงสนามนัดอื่นๆกับ เลโน่ หรือไม่, อาร์เตต้า ตอบว่า ไม่เลยนะ นั่นเป็นสิ่งที่ผมพูดกับพวกเขาและผมบอกกับผู้รักษาประตูตลอดช่วง 2-3 ปีหลัง, บอกว่าเราไม่อยากทำแบบนั้น สิ่งที่ผมอยากทำคือช่วยให้ฟอร์มดีขึ้น, ขอให้พวกเขาซ้อมอย่างเหมาะสมและเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด ผมจะการันตีอะไรให้กับใครสักคนได้ยังไง มันคงไม่เมคเซนส์เลยกับสิ่งที่เราเรียกร้องจากพวกเขา ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับผลงานแต่ละวัน สิ่งที่คุณทำเมื่อ 3 เดือนที่แล้วไม่เกี่ยว ดังนั้นมันต้องเป็นสิ่งที่คุณจะทำในวันนี้และพรุ่งนี้ เพียงเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//