เบิร์นลี่ย์ ยืนยัน ฌอน ไดช์ ได้ทำการต่อสัญญาใหม่อยู่คุมทีมไปอีก 4 ปี

เบิร์นลี่ย์ ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ฌอน ไดช์ กุนซือของพวกเขาได้ทำการต่อสัญญาใหม่อยู่คุมทีมไปอีก 4 ปีด้วยกัน ไดช์ ผ่านการคุมทีมมานาน 9 ปีแล้วโดยพาทีมเลื่อนชั้นจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพได้ 2 หน, พาทีมจบครึ่งบนของตารางพรีเมียร์ลีกได้ 2 ครั้งและไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้หนนึง กุนซือวัย 50 ปีพา เบิร์นลี่ย์ อยู่รอดบนพรีเมียร์ลีกได้ตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมาและการต่อสัญญาใหม่จะทำให้เขาอยู่คุมทีมไปจนถึงปี 2025

ไดช์ ให้สัมภาษณ์ว่า มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆที่ได้ต่อสัญญาสักทีและตอนนี้ตั้งตารอถึงอนาคตของสโมสรและความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ผมมีความผูกพันกับเมืองและแฟนบอลมาหลายปี ผมตั้งตารอที่จะทุ่มเทอย่างหนักเพื่อให้สโมสรนี้ก้าวไปในเส้นทางที่ถูกต้อง ซัมเมอร์ที่เพิ่งจบไปเป็นซัมเมอร์สำคัญสำหรับการเสริมขุมกำลังทีม แต่งานไม่ได้จบแค่ตรงนั้น ในฐานะสโมสรแล้วเรากำลังพัฒนานักเตะและสภาพแวดล้อมที่เราสร้างขึ้นมาภายในทีมก็เป็นเรื่องสำคัญ

ผมตั้งตารอที่จะพัฒนาสภาพแวดล้อมในทีมต่อไป, ร่วมงานกับเหล่านักเตะและโค้ชที่ยอดเยี่ยม รวมถึงสานต่อความสัมพันธ์ที่ดีกับเจ้าของใหม่ที่นำมาโดย อลัน เพซ ไดช์ อำลาจาก วัตฟอร์ด เข้ามารับตำแหน่งกับ เบิร์นลี่ย์ ในเดือนตุลาคม 2012 และพาทีมจบในอันดับ 11 ของเดอะ แชมเปี้ยนชิพฤดูกาลแรก ปีถัดมาก็พาทีมจบรองแชมป์และพา เบิร์นลี่ย์ เลื่อนชั้นหนแรกและแม้ทีมจะตกชั้นทันที แต่ ไดช์ ก็พาทีมคว้าแชมป์เดอะ แชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลถัดมาและคืนสู่ทีมสูงสุด ก่อนจะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกมานับตั้งแต่นั้น

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//