คล็อปป์ อัพเดตสภาพความฟิตของนักเตะ ลิเวอร์พูล ก่อนเจอ เบรนท์ฟอร์ด ตัวหลักกลับมาเพียบ

เยอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตสภาพความฟิตของนักเตะ ลิเวอร์พูล ก่อนเจอ เบรนท์ฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้โดยที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ พร้อมสำหรับการลงเล่นอีกครั้ง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ พลาดเกมที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์ก่อนไปเพราะอาการป่วย แต่เขาก็พร้อมที่จะกลับมาเช่นเดียวกับ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ ที่มีลุ้นลงเล่นหลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บแฮมสตริง

เจมส์ มิลเนอร์ กับ เนโก้ วิลเลียมส์ ต่างควงแขนกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งก่อนเกมที่จะออกเดินทางไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด น้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมา กระนั้นนักเตะอย่าง นาบี้ เกอิต้า ไม่น่าจะได้มีชื่อเนื่องจากอาการเจ็บจากเกมเจอ นอริช ซิตี้ กลางสัปดาห์ ส่วน ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ก็ต้องพักเหมือนกัน

คล็อปป์ เผย เทรนท์ เพียงแค่ป่วยนิดหน่อย เขากลับมาลงซ้อมแล้ว นาบี้ ไม่น่าจะได้มีชื่อนะ มันไม่ใช่อาการเจ็บสาหัสแต่เราต้องรอจนกว่าอาการเจ็บปวดจะหายไป, ส่วน ธิอาโก้ นั้นไม่มีโอกาสเลย และ บ็อบบี้ ลงซ้อมมา 2-3 วันแล้วดังนั้นเขาพร้อมสำหรับการกลับคืนสู่ทีม, ขอพูดแบบนั้นแล้วกัน เราให้ใช้เขาเป็นเหมือนกับตัวโจ๊กเกอร์ในตอนซ้อม

แต่เขาจะลงซ้อมตามปกติจากนั้นเราจะทำการตัดสินใจว่าเขาจะเดินทางไปกับเรามั้ย เกมเจอ ปอร์โต้ น่ะแน่นอน 100 เปอร์เซนต์ แต่เกมเจอ เบรนท์ฟอร์ด นี่ต้องรอดู

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//