เอมิล สมิธ โรว์ เผยหลังคว้าชัยชนะให้กับทีม ยกให้เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของตัวเอง

เอมิล สมิธ โรว์ เผยหลังคว้าชัยชนะให้กับทีมโดยบอกว่านี่เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของเขาภายหลังยิงประตูเบิกร่องช่วย อาร์เซน่อล เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล เริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มที่น่าผิดหวัง แต่หลังพ้นช่วงพักเบรคทีมชาติมา พวกเขาก็เดินหน้ากวาดชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง

พวกเขาต้องเจอกับคู่ปรับร่วมเมืองและก็ออกนำก่อนด้วยประตูของ สมิธ โรว์ จากนั้นก็ออกนำไกลถึง 3-0 ในช่วงเวลาเพียงแค่ 34 นาทีเท่านั้น สเปอร์ส มาไล่ตีไข่แตกได้ในช่วงครึ่งหลังจากประตูของ ซน ฮึง มิน แต่ก็ช้าไปเสียแล้ว ทำให้อาร์เซน่อลเก็บชัยชนะในลีกต่อเนื่องเป็นนัดที่ 3ได้อย่างงดงาม

ทั้งนี้ทางด้าน สมิธ โรว์ กล่าวว่า น่าจะเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลยล่ะ ครอบครัวผมก็เดินทางมาชมเกมด้วยมันเป็นความรู้สึกที่พิเศษ เมื่อพูดถึงคำแนะนำของ มิเกล อาร์เตต้า ในช่วงเวลาอันยากลำบาก, สมิธ โรว์ บอกว่า เขาแค่บอกให้เราใจเย็นเข้าไว้ นักเตะและแฟนบอลก็มอบความมั่นใจให้กับเราเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน ว

ันนี้แฟนบอลส่งแรงเชียร์ให้กับเราเป็นอย่างมากและเราอยากขอบคุณพวกเขาให้มากเท่าที่จะทำได้ ผมรู้สึกว่าเราทุ่มเทกันอย่างหนัก เราพบกับการออกสตาร์ทที่ยากลำบาก ผมรู้สึกว่ากำลังไปได้สวยในเวลานี้แต่เราต้องก้มหน้าก้มตาลุยกันต่อไป บอกตามตรงว่าบรรยากาศในสนามนั้นเหลือเชื่อเลย เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตผมเลยทีเดียวเขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//