ลาคอสท์ ปล่อยสนีกเกอร์ลาคอสท์รุ่นล่าสุด L001 ได้ A$AP Nast มาร่วมงานด้วยครั้งแรก

ลาคอสท์ ปล่อยสนีกเกอร์ลาคอสท์รุ่นล่าสุด L001 และถือการร่วมงานครั้งแรกของลาคอสท์ และ A$AP Nast แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันชื่อดัง อีกหนึ่งแฟชั่นไอคอน ของวงการสตรีทแวร์และแฟชั่น

รองเท้าลาคอสท์รุ่น L001 การนำเสนอชวนให้หวนรำลึกถึงกลิ่นอายความคลาสสิกของรองเท้าลาคอสท์รุ่นแรก ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นใหม่ให้มีกลิ่นอายร่วมสมัยขึ้น โดย มร.เรอเน ลาคอสท์ (Rene’ Lacoste) โดยได้แรงบันดาลใจจากลวดลายของไม้แร็กเก็ตยุค 80 ถือเป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบลายเส้นที่สะท้อนจิตวิญญาณ และเสน่ห์ของกีฬาเทนนิส สู่การนำเสนอในรูปแบบใหม่ของสนีกเกอร์ ได้อย่างสง่างาม

เมื่อความสปอร์ต เฮอริเทจ มาเจอกับความหรูหราแบบฉบับคลาสสิกพร้อมดีไซน์สุดสร้างสรรค์ของรองเท้าลาคอสท์รุ่น L001 นั้น สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ที่ชื่นชอบเสน่ห์ของรองเท้าลาคอสท์ ด้วยงานออกแบบลายเส้นที่ดูสะอาดตา และการผสานเทคนิคเลือกใช้คู่สีที่สดใส เพิ่มลูกเล่น คลาสสิกแบบมีสไตล์วินเทจ รองเท้าลาคอสท์รุ่น L001 มีให้เลือก 5 สี ทั้ง สีขาวออฟไวท์ (off white), สีเขียวจากสนามเทนนิส, สีไตรคัลเลอร์, สีแดงคลาสสิก และสีแดงเบอร์กันดี้

งานออกแบบลายดอกยางพื้นรองเท้ารูปสามเหลี่ยมแรงบันดาลใจจากไม้แร็กเก็ต ส่วนอัปเปอร์ทำจากหนัง tumble อวดแผ่นหนังกลับเกรดพรีเมี่ยมและแถบรูระบายอากาศ พร้อมป้ายอักษรชื่อแบรนด์ LACOSTE บนลิ้นรองเท้า และเพิ่มลุคมินิมอลด้วยโลโก้รูปจระเข้ยางที่ส้นเท้า นับเป็นความลงตัวแห่งแฟชั่นสไตล์สปอร์ต อีกหนึ่งไอเทมที่สาวกลาคอสท์ไม่ควรพลาด ลาคอสท์รุ่นล่าสุด L001 เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ในราคา 3,990 บาทต่อคู่

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//