นิวคาสเซิล กำลังวางแผนดึง 4 แข้งตัวสำรองชั้นดีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมทัพ

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังวางแผนดึง 4 แข้งตัวสำรองชั้นดีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาครอบครอง ประกอบไปด้วย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, เจสซี่ ลินการ์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล และเอริค ไบญี่ นิวคาสเซิล ได้เจ้าของทีมใหม่เป็นกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย ที่ใช้เงิน 305 ล้านปอนด์เทคโอเวอร์ต่อมาจากไมค์ แอชลีย์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่อเนื่องว่า สโมสรจะทุ่มเงินก้อนโตเนรมิตทีมขึ้นมาใหม่ทั้งตัวผู้จัดการทีมและนักเตะ

ล่าสุด นิวคาสเซิล มีแผนดึง 4 แข้งฝีเท้าชั้นยอดจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยที่มีข่าวว่าจะเป็น ฟาน เดอ เบค เป็นรายแรกที่มีข่าวด้วยหลังเจ้าตัวมีโอกาสเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแค่ 5 นาทีเท่านั้นในซีซั่นนี้ และมีโอกาสสูงมากที่เจ้าตัวจะย้ายทีมออกไปเพื่อโอกาสเล่นที่มากขึ้น

ลินการ์ด เป็นอีกคนที่อาจสนใจย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงตลาดมกราคมนี้ ถ้าหากเจ้าตัวยังไม่ถูกพิจารณาเป็นตัวเลือกแรกของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทั้งที่สร้างผลงานน่าประทับใจต่อเนื่องมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วกับเวสต์แฮม ในสัญญายืมตัว

มาร์กซิยาล เป็นอีกคนที่มีโอกาสย้ายทีม หลังได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมผีบ่อยครั้งแต่สร้างอิมแพคไม่ได้ เขาหลุดฟอร์มยิงได้แค่ 7 ประตูจากการเล่น 36 ปีเมื่อซีซั่นที่แล้ว และต่อเนื่องมาจนถึงฤดูกาลนี้

ไบญี่ ย้ายเข้ามาในยุคของโจเซ่ มูรินโญ่ แต่ด้วยปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งทำให้เขาโชว์ฟอร์มไม่ต่อเนื่อง สถานการณ์ล่าสุดของเขายิ่งยาก เมื่อต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ แฮร์รี่ แมคไกวร์, ราฟาเอล วาราน และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//