ลูคัส เอร์นานเดซ ถูกศาลมาดริดตัดสินให้จำคุก 6 เดือน หลังละเมิดคำสั่งห้ามเข้าใกล้แฟนสาว

ลูคัส เอร์นานเดซ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของบาเยิร์น มิวนิค ถูกศาลมาดริดตัดสินให้จำคุก 6 เดือน คดีเจ้าตัวละเมิดคำสั่งห้ามเข้าใกล้แฟนสาวเมื่อปี 2017 ศาจอาญาในกรุงมาดริด ได้อ่านคำตัดสินปฏิเสธการอุทธรณ์โทษจำคุก เนื่องจากไม่ใช่ความผิดครั้งแรกงของเอร์นานเดซ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2017

เอร์นานเดซ ได้รับคำสั่งให้ไปขึ้นศาลในกรุงมาดริดวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ซึ่งจากนั้นเขามีเวลาอีก 10 วันเพื่อตัดสินใจเข้าไปรับโทษในคุกโดยสมัครใจ กองหลังวัย 25 ปี ได้รับแจ้งว่า สามารถเลือกเรือนจำในสเปนได้ว่าต้องการรับโทษ 6 เดือนอยู่ที่ไหน เอร์นานเดซ ก่อคดีไว้เมื่อกุมภาพันธ์ปี 2017 ขณะเป็นผู้เล่นแอตเลติโก้ มาดริด ด้วยการทำร้ายร่างกาย เอมิเลีย ญอเรนเต้ แฟนสาว โดยศาลสั่งลงโทษให้เขารับใช้ชุมชนเป็นเวลา 31 วัน และห้ามเข้าใกล้แฟนสาวในระยะ 500 เมตร เป็นเวลา 6 เดือน

อย่างไรก็ตาม เพียง 4 เดือนหลังนจากนั้น วันที่ 13 มิถุนายน ปี 2017 เอร์นานเดซ ละเมิดคำสั่งศาลและถูกจับกุมที่สนามบินมาดริด ขณะกำลังจะขึ้นเครื่องบินไปฮันนิมูนกับเอมิเลีย ที่ไมอามี่ จากนั้นเดือนธันวาคม ปี 2019 เอร์นานเดซ ถูกศาลมาดริดตัดสินให้จำคุก ก่อนเจ้าตัวยื่นอทุธรณ์ขอต่อสู้ตามกระบวนการ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//