อาร์เตต้า ชม ลากาแซตต์ ลงสนามมาสร้างความเปลี่ยนแปลงในด้านบวกให้ทีม รอดแพ้คาบ้าน

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล และชื่นชม อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ที่ลงสนามมาสร้างความเปลี่ยนแปลงในด้านบวกให้ทีม หลังรอดตายไล่ตามตีเสมอคริสตัล พาเลส ในบ้านของตัวเอง 2-2 จากลูกยิงของตัวสำรองอย่าง ลากาแซตต์ ในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายทำให้พวกเขายังรั้งอยู่อันดับ 12 มีอยู่ 11 แต้ม

อาร์เตต้า กล่าวหลังจบเกมว่า เราเริ่มเกมได้ดีมาก ครองเกมได้หมด และเฉียบคม มีหลายจังหวะที่ดูอันตราย พอหลังจากได้ประตูเราก็คุมเกมได้ไม่ดีพอ พวกเราขาดความนิ่งและการคอนโทรลเกม เกมเริ่มยืดหยุ่น เริ่มมีความไม่แน่นอนเลยต้องลงไปรับลึก พวกเราเริ่มต้นได้ดีกว่าในช่วงครึ่งหลัง เราคอนโทรลเกมได้แต่หลังจากนั้นก็เสียบอลไป 2 ครั้งและเป็น 2 ประตู ตัวสำรองในวันนี้ทำได้ยอดเยี่ยมมาก ทีมนี้ไม่เคยยอมแพ้ เรามีโอกาสทำประตูได้มากกว่านี้ พวกเราใช้ประโยชน์จากประตูในทางที่ผิด พวกเขากำลังมีปัญหาแต่เราไม่สามารถจัดการมันได้ดีพอ”

ช่วงที่ประสิทธิภาพลดลงเป็นระยะเวลาค่อนข้างนานมันก็เริ่มน่ากังวล เราเสียประตูง่ายๆ ครึ่งแรกเราก็เสียบอลให้พื้นที่ยากลำบากด้วยการจ่ายบอลง่ายๆหลายครั้ง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ลงสนามมาทำ 2-3 เรื่องที่เป็นด้านบวก เขากระตุ้นเพื่อนในทีม คุณสัมผัสได้เลยว่าเขาจะทำประตูได้ สิ่งที่เป็นแง่บวกมากที่สุดคือการที่พวกเรายังลุยกันต่อและเชื่อมั่นไปจนจบเกม นั่นคือวิธีการที่พวกเราคว้าแต้มติดมือมาได้ ผมผิดหวังกับผลการแข่งขันที่พวกเราโยนมาทิ้งไป แต่เมื่อคุณยิงประตูท้ายเกมได้คุณก็ต้องยอมรับคะแนนเสมอ มันดีกว่าความพ่ายแพ้มาก

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//