คลอปป์ ลั่นไม่ชอบทีมสไตล์ แอตเลติโก้ มาดริด ที่รอสวนกลับท่าเดียว

เยอร์เก้น คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูลย้ำอีกครั้ง ไม่ชอบสไตล์ทำทีมของ ดิเอโก้ ซิเเมโอเน่ หลังทัพหงส์แดงมีโปรแกรมโคตรมาพบแอตเลติโก้ มาดริด อีกครั้ง ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่ฝั่ง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก้ มาดริด ปฏิเสธไม่ขอแสดงความคิดเห็นในประเด็นที่เคยถูก เยอร์เก้น คลอปป์ โจมตีว่าพวกเขาเล่นฟุตบอลไม่เหมาะสมกับทีมที่มีอยู่ เมื่อครั้งที่ทัพตราหมีบุกมาเขี่ยหงส์แดงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปีที่แล้ว

ลิเวอร์พูล ต้องจอดป้ายตกรอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2019-20 ด้วยน้ำมือของแอตเลติโก้ มาดริด ที่บุกมาชนะพวกเขาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงต่อวเลาพิเศษ 3-2 และเข้ารอบไปด้วยสกอร์รวม 4-2 หลังเกมดังกล่าว คลอปป์ ให้สัมภาษณ์เหน็บซิเมโอเน่ว่า มีผู้เล่นเก่งๆอยู่ในทีมมากมาย แต่กลับเลือกใช้แทกติกส์ที่ไม่เหมาะสมเอาแต่ตั้งรับ คอยจะสวนกลับท่าเดียว

ผ่านไป 19 เดือน ตอนนี้ทั้งคู่โคจรมาพบกันอีกครั้ง ในรายการเดิมแต่เป็นในรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อถูกถามในประเด็นดังกล่าว ซิเมโอเน่ เลือกที่จะบอกปัดไม่ขอเปิดสงครามน้ำลายกับ คลอปป์ ก่อนหน้าเกมจะเริ่ม โดยตอบสั้นๆว่า ไม่มีอะไร ในขณะเดียวกัน คลอปป์ ให้สัมภาษณ์ในเพรส คอนเฟอเรนซ์ ของตัวเอง ยังยืนกราน ไม่ชอบสไตล์ฟุตบอลของบอสใหญ่ทีมที่จะได้พบ คลอปป์ กล่าวว่า ซิเมโอเน่ทำทุกอย่างได้อย่างถูกต้อง ได้เป็นแชมป์สเปน อยู่กับแอตเลติโก้มาเป็นเวลานานกับผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส สามารถรักษาพวกเขาให้อยู่กับทีมได้ดี ผมเคารพในสิ่งที่พวกเขาทำ

แต่ผมชอบฟุตบอลในสไตล์อื่นมากกว่า ผมไม่จำเป็นต้องชอบมัน มันแค่ต้องประสบความสำเร็จ แต่ขณะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากมากของสโมสร พวกเขายังทำได้น่าประทับใจกับการเซ็นสัญญาผู้เล่น มีทีมที่เหมาะสม สำหรับผมพวกเขาต้องเป็นแชมป์ลา ลีกาอีกครั้ง สิ่งที่ผมพูด แน่นอนว่ามีอิทธิพลมาจากอารมณ์ที่ผมเคยรู้สึกตั้งแต่เมื่อหนึ่งปีครึ่งที่ผ่านมา เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//