โซลชาร์ ยกโรนัลโด้เล่นเพื่อทีมแท้จริง ชูความขยัน ส่งผลถึงชัยชนะ เหนือ อตาลันต้า 3-2

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงคนที่ตั้งคำถามต่อความขยันของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ โดยให้มาดูเกมที่เขาคัมแบ็คกลับมาคว้าชัยเหนือ อตาลันต้า 3-2 เป็นตัวอย่าง หลังที่ โรนัลโด้ โดน แกรี่ เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด วิจารณ์ถึงความขยันและความทุ่มเทในการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้สวมบทฮีโร่อีกครั้งโดยโขกประตูชัยช่วงท้ายเกม ช่วยให้แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะ เหมือนที่ทำไว้ในการแข่งขันกับบียาร์เรอัลในแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่แล้ว

โซลชาร์ กล่าวว่า หากมีใครสักคน ตำหนิเขาเรื่องความทุ่มเทหรือทัศนคติ คุณแค่ต้องดูเกมนีเ ดูวิธีการวิ่งของเขา เขายอดเยี่ยมมากหน้าปากประตู ผมพอใจกับการเป็นผู้นำในแดนหน้าของเขามาก เราขอให้เขาวิ่งหาช่องแล้วก็เพรสให้มากขึ้น เราเล่นในบ้านแล้วก็อยากให้แฟนบอลหนุนหลัง เขาทำทุกอย่างที่เซ็นเตอร์ฟอร์เวิร์ดควรจะทำ เป็นผู้นำในแดนหน้าและช่วยเกมรับ ประตูคือสิ่งที่เขาทำได้เหนือกว่าคนอื่น

ชัยชนะสุดดราม่านัดนี้ ช่วยลดความกดดันของ โซลชาร์ หลังแพ้มา 4 นัดใน 7 เกม โดยเขาตอบอย่างมีอารมณ์ฉุนเฉียวหลังมีคนชี้ว่า การคัมแบ็คพิสูจน์ว่านักเตะยังเล่นเพื่อเขา อย่าเริ่มเลยนะ อย่าดูหมิ่นนักเตะ พวกเขาลงเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วพวกเขาก็เป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลก เพราะพวกเขาคือคนที่ได้ลงสนามให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด มีเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงเป็นล้านคน ที่อยากจะทำแบบนั้น โซลชาร์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//