ซาลาห์ รับไม่คิดฝันว่าจะกดแฮตทริก พาทีมชนะเหนือแมนยูฯ 5-0 ในศึกแดงเดือด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกลิเวอร์พูล ยอมรับว่าตอนแรกคิดว่าเกมเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะยากลำบากแต่สุดท้ายก็เอาชนะแบบขาดลอย 5-0 หลังกดแฮตทริกในเกมดังกล่าว พร้อมจ่ายให้ นาบี เกอิต้า ซัดลูกแรก โดยอีกประตูเป็นการใส่สกอร์ของดิโอโก้ โชต้า

ซาลาห์ กล่าวว่า ผมคิดว่าการเอาชนะ 5-0 ที่นี่มันยิ่งใหญ่มากเลยนะ เราทราบดีก่อนเกมแล้วว่ามันจะเป็นเรื่องลำบากหากเราไม่ได้เล่นเกมของตัวเอง เรารู้ว่าพวกเขาจะมาพร้อมทุ่มเททุกอย่าง ดังนั้นเราก็ต้องเต็มร้อยด้วย เราแค่พยายามเล่นฟุตบอลของตัวเอง เล่นระหว่างไลน์เพื่อสร้างโอกาสมากขึ้น เราทำได้แล้วก็โชคดีที่ยิงประตูได้ ตราบใดที่ทีมยังเอาชนะไปเรื่อยๆ ผมก็มีความสุข และพยายามทำเต็มที่เพื่อให้ทีมชนะ นี่เป็นประตูแรกที่ผมจ่ายให้นาบี เกอิต้ายิงได้ด้วย

เรารู้ว่าจะต้องใช้อะไรบ้างในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เราทำแบบนี้เมื่อ 2 ปีก่อน นี่คือชัยชนะสำคัญแต่ก็ยังเป็นเพียงแค่ 3 แต้ม เราพยายามเอาชนะทุกนัด และพยายามคว้าแชมป์ให้ได้ เราต้องลงไปเล่นเพื่อเอาชนะทุกอย่าง เราคิดอยู่ในหัวตั้งแต่ปรีซีซั่นว่าเราจำเป็นต้องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และหวังว่าเราจะลุยไปให้ได้ หลังจากพักครึ่ง เราคุยกันในห้องแต่งตัวว่าแค่ลงไปลุยต่อแล้วก็ยิงประตูให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้เท่านั้นก็เพียงพอ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//