รอดเจอร์ส ชม ทีเลอมองส์ ว่าคือมันสมองในแดนกลางของทีม และหวังว่าเขาจะต่อสัญญาเพิ่ม

เบรนแดน รอดเจอร์ส ออกปากชม ยูรี ทีเลอมองส์ ว่าคือมันสมองในแดนกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ และหวังว่าเขาจะต่อสัญญาเพิ่ม ภายหลังยิงประตูพาทีมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ทีเลอมองส์ สับไกจากระยะ 25 หลาพาทีมออกนำก่อนแต่ เบรนท์ฟอร์ด ก็สู้ตามตีเสมอได้ ถึงอย่างนั้นเขาเป็นคนที่จ่ายทะลุช่องให้ พัทสัน ดาก้า หลุดไปส่งถึง เจมส์ แมดดิสัน ยิงประตูพาทีมคว้าชัย

สัญญาปัจจุบันของกองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมจะหมดลงในปี 2023 หากไม่มีการต่อสัญญาพอถึงซัมเมอร์หน้า เลสเตอร์ ต้องคิดหนักจะปล่อยเขาหรือเสี่ยงต่อการเสียเขาไปแบบฟรีในอีกปีให้หลัง ตัวแทนของ ทีเลอมองส์ ยังคงพูดคุยกับสโมสรอยู่และอำนาจต่อรองของพวกเขาคงเพิ่มขึ้นอีกหลังฟอร์มของแข้งวัย 24 ปีในเกมวันอาทิตย์

แฟนบอลที่ตามไปเชียร์ก็ตะโกนบอกส่งเสียงบอกให้จับ ทีเลอมองส์ ต่อสัญญาและ รอดเจอร์ส ตอบว่า โดยปกติแล้วจะเป็นสโมสรนะที่ทำทุกอย่างที่จะทำได้เพื่อรั้ง ยูรี อยู่ต่อ ผมโฟกัสกับการช่วยขัดเกลาให้เขากลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่จะดีได้ เป็นเรื่องระหว่างตัวแทนขของเขากับสโมสรและหวังว่าพวกเขาจะหาทางออกเจอ เขาเป็นคนที่วิเศษที่ได้ร่วมงานด้วยและวันนี้ก็เป็นการยิงประตูที่สุดยอด เขาสร้างโอกาสทำประตู, เขายิงประตูและเขาคือมันสมองในแดนกลางของเราอย่างแท้จริง

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//