ผีเปิดตัว เดเนียล เจมส์ เซ็นสัญญา 5 ปี ค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดตัวนักเตะใหม่รายแรกบ้างเมื่อยืนยันว่าเดเนียล เจมส์เซ็นสัญญาเป็นเวลายาว 5 ปีมาพร้อมกับอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปีนึง พวกเขาบรรลุข้อตกลงคว้าตัวเจมส์มาจากสวอนซี ซิตี้ โดยเชื่อว่ามีค่าตัวที่ 15 ล้านปอนด์บวกด้วยโบนัสอีก 3 ล้านปอนด์

แล้วหลังจากเสร็จภารกิจกับทีมชาติเวลส์ เจมส์ก็เดินทางมาจรดปากกาเซ็นสัญญายาว 5 ปีมาพร้อมกับอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปีนึง พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า นี่เป็นความท้าทายที่ผมตั้งตารอ พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกและแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่ดีมากๆต่อการพัฒนาฝีเท้าต่อไป ผมตั้งตารอที่จะร่วมงานกับทุกคนไม่ไหวแล้ว

ด้านโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์กล่าวว่า เดเนียลเป็นปีกดาวรุ่งอันน่าตื่นเต้นที่มีทักษะมากมาย, การอ่านเกม, ความเร็วอันยอดเยี่ยมและความเคร่งครัดในการทำงานอันยอดเยี่ยม เขามีฤดูกาลอันยอดเยี่ยมกับสวอนซี ซิตี้และมีครบทุกทักษะที่จำเป็นสำหรับการกลายเป็นนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด เรายินดีที่เซ็นสัญญาเขาสู่สโสรของเราและเราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา

แข้งวัย 21 ปีประเดิมสนามให้กับสวอนซีในเดือนภุมพาพันธ์ปี 2018 จากนั้นก็ก้าวขึ้นมาลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์ชุดใหญ่ในเดือนพฤศจิกายน 2018 โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเจมส์ลงสนามไป 38 นัดและยิงได้ 5 ประตู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//