กุน อเกวโร่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ตรวจพบภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ หลังถูกส่งโรงพยาบาล

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ตรวจพบภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะเขาหายใจลำบาก เซร์คิโอ อเกวโร่ออกสตาร์ทในถิ่น คัมป์ นู เป็นหนแรกในเกมที่ทีมจอกับ อลาเบส แต่ก็เล่นไปได้เพียงแค่ 40 นาทีเท่านั้นถึงโดนเปลี่ยนตัวออก ที่น่าเป็นกังวลคือ อเกวโร่ ออกจากสนามไปโดยเอามือกุมอกและดูหายใจลำบาก ทำให้เขาต้องนั่งรถพยาบาลไปเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

บาร์เซโลน่าได้ยืนยันตามหลังมาว่า อเกวโร่ ต้องเข้ารับการตรวจเกี่ยวกับหัวใจเนื่องจาก พบสาเหตุแล้วว่าเป็นเพราะภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ อเกวโร่ เคยเจออาการนี้มาแล้ว ทำให้เขายังต้องอยู่โรงพยาบาลต่อไปเพื่อรับการตรวจให้ละเอียดยิ่งกว่านี้ เชื่อกันว่าแข้งวัย 33 ปีใจเย็นอยู่ แต่ก็เป็นกังวลกับผลลัพธ์จากการตรวจที่จะตามมา ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทุกฝ่ายจริงจังกับปัญหาที่พบและระมัดระวังอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะที่ คริสเตียน อิริคเซ่น ล้มฟุบคาสนามในศึกยูโรเมื่อกลางปีก็เป็นมาแล้ว

อเกวโร่ อำลาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับบาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์แต่ปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อทำให้กว่าเขาจะประเดิมสนามก็ต้องเกมเจอ บาเลนเซีย เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ก่อนจะยิงประตูแรกในเกมเอล กลาซิโก้สัปดาห์ก่อน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//