ประธานสเปอร์ เล็งตะเพิด นูโน่ หลังผลงานย่ำแย่ รั้งอันดับ 8 ของตาราง

ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ ฟาบิโอ ปาราติชี่ เข้าพูดคุยเรื่องอนาคต นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ที่อาจโดนปลดพ้นตำแหน่งโดยทันที นูโน่ พบกับความกดดันมากขึ้นภายหลังแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ส่งผลให้แฟนบอลยิ่งไม่พอใจขึ้นไปอีก ความพ่ายแพ้เกมดังกล่าวยังส่งผลให้สโมสร รั้งอันดับ 8 ของตารางและตามหลัง เชลซี จ่าฝูงไกลถึง 10 คะแนน

นูโน่ ออกสตาร์ทการคุม สเปอร์ส ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการกวาดชัยชนะใน 3 เกมแรก กระนั้นทีมรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ไม่ได้ ชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องมาหมองหม่นเพราะพวกเขาไปแพ้ให้ ปากอส เดอ แฟร์เรย์ร่า ในเกมยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์รอบเพลย์ออฟนัดแรก แล้วให้หลังจากช่วงพักเบรคทีมชาติในเดือนกันยายน สเปอร์ส ก็แพ้ 3-0 ต่อทั้ง คริสตัล พาเลซ และ เชลซี รวมถึงโดน อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีกยิงไป 3-1 ด้วย

สเปอร์ส เอาชนะ แอสตัน วิลล่า กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ก็จริงแต่ก็ไปพ่ายต่อ วิเทสส์ ในบอลยุโรปอีก ทำให้ นูโน่ ผ่านการคว้าชัยชนะไป 8 เกม, เสมอ 2 และแพ้ 7 นัดจากการคุมทีมมา 17 เกม นั่นทำให้ เลวี่ และ ปาราติชี่ สองผู้บริหารของสโมสรทำการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ของการปลด นูโน่ ออกจากตำแหน่งโดยทันที รายงานเสริมว่า เลวี่ โมโห ที่ทีมลงเอยด้วยการแพ้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเขาเป็นกังวลเรื่องฟอร์มการเล่นมานับตั้งแต่ นูโน่ เข้าคุมทีม

แหล่งข่าวใกล้ชิดของสโมสรยังเชื่อว่า นูโน่ จะลงเอยด้วยการโดนเด้งออกจากตำแหน่งกุนซือ สเปอร์ส แน่ขึ้นอยู่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ หลังจากที่เขาเข้ามาคุมทีมตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน แต่เขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกที่สโมสรต้องการ สเปอร์ส ผ่านการคุยกับ อันโตนิโอ คอนเต้, เมาริซิโอ ปอเชตติโน่, ฮานซี่ ฟลิค, เปาโล ฟอนเซก้า และ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ก่อนจะลงมาลงเอยกับ นูโน่ ซึ่งยังทำผลงานได้ไม่เข้าตานัก

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//