นิวคาสเซิ่ล จะแต่งตั้ง อูไน เอเมรี่ ขึ้นเป็นกุนซือใหม่ก่อนที่จะถึงเกมพบ ไบรจ์ตัน สุดสัปดาห์นี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะแต่งตั้ง อูไน เอเมรี่ ขึ้นเป็นกุนซือใหม่ก่อนที่จะถึงเกมพบ ไบรจ์ตัน สุดสัปดาห์นี้ แหล่งข่าวยืนยันว่า อแมนด้า สเตฟลี่ย์ และทุ่มทุนซาอุดิ อาระเบียที่เป็นเจ้าของสโมสรหวังว่าจะปิดดีลดึง เอเมรี่ มาจาก บีญาร์เรอัล ภายใน 48 ชั่วโมงต่อจากนี้

เอเมรี่ เป็นหนึ่งในคนที่ติดโผลุ้นแทนตำแหน่งของ สตีฟ บรูซ โดยที่เขามีค่าฉีกสัญญาอยู่ประมาณ 6 ล้านปอนด์ เชื่อกันว่าการพูดคุยมีความคืบหน้ามากขึ้น และ สเตฟลี่ย์ ก็คิดว่าสโมสรได้คนที่จะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือพาทีมให้หลุดจากโซนตกชั้น มีการพูดคุยกับโค้ชและตัวแทนหลายคนนับตั้งแต่ บรูซ ออกจากตำแหน่งไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อน รวมถึง เปาโล ฟอนเซก้า, เอ็ดดี้ ฮาว และ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ

กระนั้น เอเมรี่ กลายมาเป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่งและเจ้าของใหม่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็มั่นใจว่าจะมีการตกลงกันเสร็จสิ้นก่อนเกมเยือน ไบรจ์ตัน ในวันเสาร์ โดยที่พวกเขาเจรจาสัญญากันเป็นเวลา 3 ปี หากทุกอย่างโอเค เอเมรี่ ก็เตรียมย้ายมาคุมได้ทันที ปัจจุบัน นิวคาสเซิ่ล ยังหาชัยชนะไม่เจอหลังเล่นมาแล้ว 10 เกมและจมอยู่ในโซนตกชั้น ยังเหลืออีก 10 เกมก่อนที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมจะเปิดอีกครั้ง

และเจ้าของใหม่ก็ตั้งใจจะทุ่มทุนเพื่อให้ทีมอยู่รอดปลอดภัย ส่วนแกรห์ม โจนส์ โค้ชขัดตาทัพคนปัจจุบันจะยังเป็นส่วนหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชต่อไป แต่สำหรับสตาฟฟ์คนอื่นนั้นจะถูกปล่อยให้ขึ้นอยู่กับกุนซือใหม่ที่เข้ามารับงานนั่นเอง

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//