อิริคเซ่น สนใจย้ายกลับสู่ อาแย็กซ์ เพื่อลงค้าแข้งต่อไป โดยมีเครื่องกระตุ้นหัวใจอยู่ในตัว

คริสเตียน อิริคเซ่น สนใจย้ายกลับสู่ อาแย็กซ์ เพื่อที่ให้การค้าแข้งของเขาต่อไปโดยมีเครื่องกระตุ้นหัวใจอยู่ในตัว หลังพบกับภาวะหัวใจหยุดเต้นระหว่างลงสนามให้ทีมชาติเดนมาร์กเจอฟินแลนด์ในศึกยูโร 2020 ที่ผ่านมา

อิริคเซ่น ยังไม่ได้กลับมาลงสนามนับตั้งแต่นั้น และเขาก็จะหมดโอกาสคืนสนามให้ อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากกฏของประเทศอิตาลี กฏในอิตาลีระบุว่าห้ามนักเตะที่มีเครื่องกระตุ้นหัวใจลงสนามในเกมทางการ หมายความว่า อิริคเซ่น จำใจต้องย้ายออกจาก อินเตอร์ หากต้องการค้าแข้งต่อโดยที่ยังใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจ

อย่างไรก็ตาม การย้ายกลับสู่ อาแย็กซ์ อาจเป็นทางเลือกสำหรับ อิริคเซ่น แล้ว อินเตอร์ ต้องทำการตัดสินใจร่วมกับนักเตะว่าจะเอายังไงกับอนาคต เชื่อกันว่าอินเตอร์ มิลาน ไม่น่าจะขาย อิริคเซ่น แลกเงินและจะยกเลิกสัญญาของเขามากกว่า แต่ก็จะทำให้สโมสรประหยัดค่าจ้าง 7.5 ล้านยูโรต่อปีของเขาไปได้ ดาลีย์ บลินด์ นักเตะของ อาแย็กซ์ เองก็ใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจเอาไว้ในตัวเช่นเดียวกัน หลังตรวจพบว่ามีอาการกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ แต่เขาก็ยังคงเล่นในลีกแดนกังหันต่อรวมถึงกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ด้วย

อิริคเซ่น ผ่านการลงสนามให้ อินเตอร์ ไป 60 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อ 18 เดือนที่แล้วและฤดูกาลก่อนช่วยทีมคว้าแชมป์เซเรีย อาได้สำเร็จเป็นหนแรกในรอบ 11 ปี สัญญาของเขายังยาวไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2024 แต่เขาก็น่าจะย้ายออกจากสโมสรก่อนที่จะถึงเวลานั้น

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//