คลอปป์ บ่นอุบ อลิสซอน ไม่ได้รับการปกป้อง ทีมจบไม่ดีพ่ายให้เวสแฮม 3-2

เยอร์เก้น คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าลูกทีมอดทนไม่มากพอ จนต้องปราชัยต่อเวสต์แฮม 3-2 บอกประตูแรกยังไง อลิสซอน ต้องได้ฟาวล์ ช่วงเวลาสำคัญในวันนี้ ประตูและบางสถานการณ์ต้องไปในอีกทางหนึ่ง, มาพูดถึงเกมกันก่อน อย่างแรกเลย พวกเขาได้ประตูจากการทำฟาวล์ผู้รักษาประตู เขาของเขารบกวนแขนของอลิสซอน แล้วเขาจะจับบอลได้อย่างไร มันไม่สมเหตุสมผลเท่าไหร่

โดย คลอปป์ กล่าวอีกว่า อลิสซอน จะทำอะไรได้ นั่นคือสาเหตุที่ผู้รักษาประตูได้รับการปกป้องหากมีผู้เล่นยกแขนขึ้นไปในอากาศ มันคือเป็นส่วนสำคัญของร่างกายสำหรับผู้รักษาประตู คนจะบอกว่าผมกำลังแก้ตัว แต่ผมต้องใจเย็น, คุณก็แค่อยากได้การตัดสินปกติจากผู้ตัดสิน แต่เขาไม่ได้รับอย่างนั้น เราตีเสมอได้ และคอนโทรลเกมเอาไว้ได้หมด พวกเขาทำได้แค่เล่นเกมโต้กลับเท่านั้น

ในครึ่งหลัง เราไม่ได้เล่นให้มันชัดเจน แต่ตลอด 90 นาที ผมหวังว่าเราจะจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่านี้, ส่วนพวกเขาทำได้ดีจากเกมโต้กลับ พวกเขามีคุณภาพ และเป็นลูกตั้งเตะ 2 ลูกเราต้องเสียไป เราเสียบอลมากเกินไป นั่นคือสาเหตุที่ทำให้พวกเขาได้โต้กลับ, ตอน 1-1 เราจัดการพวกเขาได้อย่างที่ต้องการ แต่เหมือนเราเสียความอดทนลงไปเล็กน้อย

เราพยายามจะทำประตูให้ได้แต่ทำไม่สำเร็จ พวกเขาถอยลงไปตั้งรับลึก มันไม่ง่ายที่จะทำประตู คุณถูกบีบให้ต้องสู้ในพื้นที่สุดท้าย อีกทั้งเรานิ่งกันไม่พอในจังหวะชี้ขาด ทั้งที่พวกเขาไม่ได้ทำอะไรเราเลย, เมื่อคุณพยายามพาบอลเข้ากรอบเขตโทษที่มีพวกเขาอยู่ 8-9 คน ดังนั้นเราต้องทำมันอีกครั้ง และอีกครั้ง เราอดทนกันไม่มากพอ เราสามารถดีขึ้นได้แน่นอน แต่ก็อีกแหละคุณไม่สามารถเล่นด้วยผลงานดีที่สุดได้ตลอดเวลา คุณต้องการผลการแข่งขัน แต่พวกเขายิงได้ 3 ประตู และเราทำไม่ได้ นั่นคือสื่งที่เราขาดในเกมนี้ คลอปป์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//