งานนี้เขาก็ไม่พลาด!เลียม กัลลาเกอร์ เหน็บ ลิเวอร์พูล มีโชคช่วย


เลียม กัลลาเกอร์ ศิลปินคนดังและแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหน็บแนม ลิเวอร์พูล ว่ามีโชคช่วยในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ด้วยการโพสต์ว่า “Luckypool”
นี่เป็นเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมากเพราะต่างฝ่ายต่างก็เป็นทีมใหญ่, มีฟอร์มโดยรวมที่ยอดเยี่ยม และอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ ก่อนที่มันจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มท่ามกลางชอตปัญหาในช่วงท้ายเกมที่ เฌเรมี่ โดกู ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ยกเท้าสูงใส่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จนโดนหน้าอกของอีกฝ่ายระหว่างที่พวกเขาอยู่ในกรอบเขตโทษ แต่กรรมการปล่อยผ่านไป
ทั้งนี้ โพสต์ของ กัลลาเกอร์ โดนแฟนบอล ลิเวอร์พูล เข้าไปตอกกลับตามระเบียบ อย่างเช่น “ดวงตาของแกคงโดนทาสีทับเอาไว้สินะ”, “แกนี่มีความรู้เรื่องฟุตบอลน้อยพอๆ กับเรื่องดนตรีของแกเลยว่า” และ “ซิตี้ ดวงดีกว่าด้วยซ้ำ” เป็นต้น
ในเวลาต่อมา กัลลาเกอร์ ก็โพสต์อีกว่า “พวกแกจะเก็บ 1 แต้มนี้ไปก็ได้นะ เพราะฉันรู้ว่ามันมีความหมายกับพวกแกมากกว่ากับพวกเรา” โดยเป็นการพาดพิงถึงเรื่องที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ในช่วงก่อนเกมว่าแชมป์ต่างๆ ที่ “หงส์แดง” คว้ามาครองได้มันมีความหมายมากกว่าของฝั่ง “เรือใบสีฟ้า” นั่นเอง
สำหรับ กัลลาเกอร์ นั้น เป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนฯ ซิตี้ และมักจะโพสต์ข้อความเชิงดุเดือดอยู่บ่อยๆ เวลาพิมพ์เกี่ยวกับเรื่องฟุตบอล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//