ใช่เลย โซลชาชี้นี่แหละฟอร์มแมนยูที่ตัวเองต้องการ หลังบุกเชือดซิตี้คาถิ่น 2-1

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมลูกทีมที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยระบุว่า นี่คือฟอร์มการเล่นที่ตนอยากเห็นมาตลอด หลังจากที่ทัพ “ปีศาจแดง” บุกไปพิชิต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ถึงบ้านด้วยสกอร์ 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เกมสวนกลับเล่นงานเจ้าถิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพในช่วงครึ่งแรก และได้สองประตูขึ้นนำจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด (จุดโทษ) นาทีที่ 23 และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นาทีที่ 29 ก่อนที่ “เรือใบสีฟ้า” มาได้ประตูตีไข่แตกจาก นิโกลัส โอตาเมนดี้ นาทีที่ 85
“มันเป็นฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามแบบฉบับของผมเลย ผมชอบเห็นเด็กๆ ลุยไปข้างหน้าเมื่อมีโอกาสแบบนี้แหละ ช่วงต้นเกมเราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ เดินหน้าบุกเข้าใส่ตลอดเมื่อได้บอล มันดูเหมือนกับว่า เราเปิดแผลให้แนวรับของพวกเขาได้ทุกครั้งเลย”
“เราน่าจะมีสกอร์นำสาม, สี่ หรือห้าลูกเลยด้วยซ้ำ นั่นคือสิ่งที่คู่ควรสำหรับเด็กๆ ของเรา เพราะพวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับผมแล้ว การเจอกับ ซิตี้ เป็นอะไรที่หินสุดๆ พวกเขามีโค้ชที่เก่งสุดในโลก และมีทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราก็เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ โดยเฉพาะช่วงครึ่งชั่วโมงแรก ซึ่งเราเล่นเกมรุกได้อย่างรวดเร็ว ผมปลื้มมากกับเด็กๆ พวกเขาคู่ควรกับชัยชนะแล้ว”
ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมารั้งอันดับห้าในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 24 แต้ม จาก 16 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับสี่ เหลือแค่ 5 แต้มเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//