ผีแดง รีบอยากปิดดีล แฟร์นันเดส ไม่สนใจป็อกบา จะอยู่หรือไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเร่งปิดดีลคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันเดส จากสปอร์ติ้ง โดยที่ไม่ต้องรอให้ชัดเจนว่า ปอล ป็อกบา จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ แข้งทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็นแมน ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล หรือ อินเตอร์ มิลาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะเป็นทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขามากที่สุดในตอนนี้ เฟรเดริโก้ วารานดาส ประธานสโมสรสปอร์ติ้งเพิ่งกลับมาจากการหยุดพักร้อน ทำให้ตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะเจรจาต่างๆ รวมถึงการที่นักเตะเพิ่งจบภารกิจพาทีมชาติคว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตามไม่ว่าป็อกบาจะอยู่หรือไปพวกเขาก็ไม่ได้เอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นในการตัดสินใจคว้าตัวแฟร์นันเดส เนื่องจากซัมเมอร์นี้พวกเขาจะเสียอันเดร์ เอร์เรร่า และดูเหมือนว่าฆวน มาต้า จะเลือกย้ายออกอีกราย

รายงานคาดว่าสปอร์ติ้งปักป้ายแฟร์นันเดสเอาไว้ที่ 70 ล้านยูโร ขณะที่นักเตะเหลือสัญญาถึงปี 2023 ท็อตแน่มกับอินเตอร์เป็นสองทีมที่ตามติดสถานการณ์ ของท็อตแน่มนั้นพวกเขายังตัดสินใจไม่ได้เพราะดีลจะผูกพันกับอนาคตของคริสเตียน อีริคเซ่น ขณะที่อินเตอร์มีแค่ความสนใจแต่ไม่มีอะไรตามมาเป็นรูปธรรม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//