สถิติใหม่!แมนยู หวังจับ การ์นาโช่ ต่อสัญญายาวสุด




เดอะ มิเรอร์ สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กระหายจับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่ง อาร์เจนไตน์ ต่อสัญญาใหม่ด้วยระยะเวลาที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร แต่มีแนวโน้มไม่สมหวังง่ายๆ เนื่องจากถูกเอเยนต์นักเตะตีรวน

แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความต้องการต่อสัญญาระยะยาวกับ การ์นาโช่ เนื่องจากเขาเหลือสัญญากับสโมสรอีก 18 เดือนเท่านั้น และตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ทีมดังของ ลา ลีกา
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 21 ม.ค. เดอะ มิเรอร์ เผยว่า ผีแดง พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ต่อสัญญาให้กับสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ที่เกิดในเมือง มาดริด นานที่สุดแปดปี แต่อาจไม่เป็นผลเนื่องจากเอเยนต์ของดาวรุ่งเลือดฟ้าขาวไม่ต้องการให้นักเตะในความดูแลเซ็นสัญญานานขนาดนั้นโดยเขาหวังให้มีการลงน้ำหมึกเต็มที่ไม่เกินสี่ปี
<br>ขณะเดียวกัน เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ดัตช์ซึ่งโปรดปรานลีลาของอดีตขุนพลทีม แอตเลติโก มาดริด ชุดเยาวชนมากเป็นพิเศษพร้อมเสนอค่าแรงให้ การ์นาโช่ เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลเป็นเงินสัปดาห์ละ 32,000 ปอนด์ (ราว 1.3 ล้านบาท) แต่เอเยนต์ของปีกจอมเลื้อยไม่คิดตอบตกลงในทันทีเนื่องจากเขาเรียกร้องค่าแรงสูงถึงสัปดาห์ละไม่น้อยกว่า 40,000 ปอนด์ (ราว 1.6 ล้านบาท) ซึ่งจะเป็นเม็ดเงินก้อนโตที่สุดเท่าที่นักเตะวันรุ่นได้รับเข้ากระเป๋า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//