เจอร์ราร์ด กุนซือแอสตัน วิลล่า สนใจที่จะดึง 4 ผู้เล่นสำรองของลิเวอร์พูลไปร่วมถิ่นวิลล่า ปาร์ค

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กุนซือแอสตัน วิลล่า ให้สนใจที่จะดึง 4 ผู้เล่นสำรองของลิเวอร์พูลไปร่วมถิ่นวิลล่า ปาร์ค เจอร์ราร์ด วัย 41 ปี อำลาเรนเจอร์ส เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายาวคาดว่าถึงปี 2025 วิลล่า แพ้ในลีกมา 5 นัดติดและหล่นไปรั้งอันดับ 16 ของตาราง เป็นเหตุให้ ดีน สมิธ โดนปลดออกจากตำแหน่ง

เจอร์ราร์ด เตรียมที่จะเสริมแกร่งให้วิลล่ากลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง และเขาสนใจดึง 4 ผู้เล่นลิเวอร์พูลโดยมี ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าเป็นรายแรกที่ เจอร์ราร์ด ต้องการคว้าไปร่วมทีม ฤดูกาลนี้แข้งชาวเบลเยี่ยมได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกแค่ 16 นาทีเท่านั้น ทาคุมิ มินามิโนะ เป็นอีกคนที่เขาให้ความสนใจ โดยหวังจะยืมตัวเขาไปร่วมทีมจนจบฤดูกาล เหมือนที่เซาธ์แฮมป์ตันเคยคว้าแข้งทีมชาติญี่ปุ่นไปใช้งานในครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มีข่าวว่าต้องการโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่องและดูเหมือนว่า เจอร์ราร์ด พร้อมที่จะให้โอกาสนั้นกับเขาที่วิลล่า คนสุดท้ายในถิ่นแอนฟิลด์ที่ เจอร์ราร์ด ต้องการคือกองหลังอย่าง แนท ฟิลลิปส์ โดยฤดูกาลนี้แข้งวัย 24 ยังไม่ได้โอกาสเล่นในพรีเมียร์ลีกเลย หลังจากฤดูกาลที่แล้วได้ลงเล่นถึง 17 นัดและยิง 1 ประตู

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//