อาร์เตต้า ถึงกับกุมหัว บอกใบแดงของ ชาก้า นั้นยอมรับไม่ได้ หลังพ่ายเบิร์นลีย์

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล บอก ใบแดงของ กรานิต ชาก้า ในเกมแพ้เบิร์นลีย์นั้นยอมรับไม่ได้ และแย่เสียยิ่งกว่าใบแดงที่ นิโคลัส เปเป้ เคยได้รับในเกมเสมอลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อเดือนก่อน

ชาก้า ถูกใบแดงไล่ออกจังหวะเดือดคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ไปคว้าคอแอชลีย์ เวสต์วู้ด ทำให้ทีมต้องเสียเปรียบผู้เล่น จนเสียประตูต้องปราชัยในที่สุด คล้ายคลึงเมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อเปเป้ ไปเฮดบัตใส่ เอซยาน อลิออสกี้ จนถูกไล่ออก แต่เกมนั้นทีมยื้อจนแบ่งแต้ม 0-0 ออกมาได้

เหตุการณ์ครั้งนั้น อาร์เตต้า บอกว่ายอมรับไม่ได้ และมาครั้งนี้ หลังถูกถาม เจ้าตัวบอก ยอมรับไม่ได้เช่นกัน เขากล่าวว่า เงื่อนไขที่เรายังอยู่ในเกม ยังไม่ได้ชนะในเกมฟุตบอล คุณไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว เพราะผมกล้าหาญพอ และพร้อมจะทำให้ได้อย่างที่เราทำกันในวันนี้อีกครั้ง เพราะวันนี้คุณแค่หยิบยื่นเกมของตัวเองให้กับคู่ต่อสู้เท่านั้น

คุณเห็นผลงานของเด็กๆแล้ว พวกเขาต้องการชนะกันแค่ไหน ดูวิธีที่พวกเขาเล่น โอกาสที่พวกเขาสร้าง เราครองเกมแทบจะตลอด แต่ก็เป็นอีกครั้งที่เราทำเกมพังเพียงเพราะใบแดงโง่ๆ จนสุดท้ายต้องพ่ายแพ้ คุณเห็นแล้วว่าอะไรเกิดขึ้นในช่วง 60-70 นาที เราคอนโทรลเกมได้หมด และเราควรชนะมันตั้งแต่ต้นจะดีกว่านี้มาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//