ลิเวอร์พูล อัพเดตปัญหาเจ็บตา เคอร์ติส โจนส์ โดยต้องรักษาตัวต่อไปอีก 2-3 สัปดาห์ น่าจะดีขึ้น

ลิเวอร์พูล อัพเดตปัญหาบาดเจ็บที่ดวงตาของ เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่จะต้องพักรักษาตัวต่อไปอีก 2-3 สัปดาห์ ดาวรุ่งวัย 20 ปี ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 9 นัดในทุกรายการซีซั่นนี้ แต่ดันโชคร้ายเจออุบัติเหตุถูกชนเข้าที่ดวงตาในระหว่างการซ้อม ทำให้หมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมพบแอตเลติโก้ มาดริด และเวสต์แฮม

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันแล้วว่า โจนส์ ยังไม่หายเจ็บที่ดวงตา ยังไม่พร้อมกลับมาช่วยทีมปะทะอาร์เซนอล จากการวินิจฉัยเพิ่มเติมยืนยันได้ว่า โจนส์ จะยังต้องพลาดลงสนามไปอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ เพื่อรักษาอาการเจ็บที่เกิดขึ้นที่ดวงตา ไม่ใช่เบ้าตา สโมสรแถลง ขณะที่ จิม ม็อกซอน แพทย์ประจำสโมสรเสริมว่ มันเป็นอาการเจ็บที่แปลกและโชคร้ายมาก แต่สิ่งสำคัญที่ต้องเน้นก็คือ ไม่ให้มีความเสียหายถาวรและการมองเห็นของเขาจะไม่ส่งผลกระทบหลังจากการพักฟื้น

อย่างไรก็ตาม ลักษณะของปัญหาหมายถึงเราต้องให้ความรมัดระวังเป็นพิเศษ จำเป็นต้องให้เวลาในฟื้นตัว ต้องไม่เร่งรัด และนั่นทำให้เขาไม่สามารถกลับมาได้ในเวลาอันรวดเร็ว จำเป็นต้องแก้ไขให้ได้ก่อนที่เราจะนำตัวเขากลับมาซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้ง แต่มีบางสิ่งที่เราต้องทำในระหว่างพักฟื้นเพื่อรักษาความฟิต เราไม่สามารถกำหนดกรอบเวลาที่เขาจะกลับมาลงสนามได้ เพราะมันต้องใช้เวลาพื้นตัวตามธรรมชาติ ดังนั้นเราจึงไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องเสี่ยง ความอดทนคือหัวใจของการพื้นตัวในครั้งนี้ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//