วูลฟ์ส เตรียมปล่อย ตราโอเร่ ย้ายทีมได้ในเดือนมกราคม หลังสัญญาใหม่ไม่คืบ

วูลฟ์ส ตกเป็นข่าวพร้อมปล่อย อาดาม่า ตราโอเร่ ย้ายทีมได้ในเดือนมกราคม หลังการเจรจาสัญญาใหม่ยังไม่คืบหน้า ดาวเตะวัย 25 ปีทำการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ วูลฟ์ส ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา กระนั้นทั้งสองฝ่ายยังไม่ใกล้เคียงที่จะหาข้อตกลงได้เลย ตราโอเร่ และ วูลฟ์ส เปิดฉากคุยเรื่องสัญญาใหม่กันในปี 2019 แต่พวกเขาตกลงกันไม่ได้และทำให้เขาได้รับโอกาสลงเล่นน้อยลงในตอนที่ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต คุมทีม

บรูโน่ ลาเก้ เข้ามาเป็นกุนซือใหม่ในซีซั่นนี้และต้องพบปัญหาคล้ายกันและก็มีแนวโน้มที่จะไม่ส่ง ตราโอเร่ ลงสนามจนกว่าเขาจะต่อสัญญาใหม่ ปัจจุบันแข้งทีมชาติสเปนเหลือสัญญาอีก 18 เดือนและยังมีอีกหลายทีมให้ความสนใจในตัวเขา ลิเวอร์พูล กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่างก็สนใจ ตราโอเร่ และเคยทามทาบถึงเขามาก่อน แต่ก็ต้องถอยหลังไปเพราะค่าตัว 40 ล้านปอนด์ที่ปักป้ายไว้ แถมสโมสรยังปฏิเสธข้อเสนอของ ท็อตแท่ม ฮ็อตสเปอร์ มาด้วย

กระนั้นเวลานี้ วูลฟ์ส พร้อมที่จะปล่อยนักเตะและเชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล ยังต้องการเขา แต่ประเมินค่าตัวเขาไว้น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ซึ่ง วูลฟ์ส ไม่อยากจะลดลงไปถึงขนาดนั้น นอกเหนือจากนี้ยังมี บาร์เซโลน่า เป็นอีกทีมนึงที่ต้องการจะดึง ตราโอเร่ กลับไปร่วมทีมอีกครั้งหลังเคยผ่านการเป็นนักเตะเยาวชนมาก่อน

ทางด้าน ชาบี้ กำลังมองหาปีกใหม่สำหรับเติมขุมกำลังในเดือนมกราคม และพวกเขาตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคนไม่ว่าจะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, คริสเตียน พูลิซิช, ดานี่ โอลโม่ รวมถึง ตราโอเร่ ซึ่งการดึงเขากลับสู่ถิ่น คัมป์ นู เข้าสโมสรแบบถาวรในเดือนมกราคมนั้นเป็นเรื่องยากเพราะงบมีจำกัด แต่ก็อาจจะมีในรูปแบบของยืมตัวก่อนพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//