แอตเลติโก้ มาดริด ไม่พอใจ หลังยูฟ่าแบน กรีซมันน์ เพิ่มอีก 1 นัด กรณียกเท้าสูง

แอตเลติโก้ มาดริด ไม่พอใจอย่างมาก หลังจากที่ยูฟ่าเพิ่งแจ้งโทษแบนของ อ็องตวน กรีซมันน์ เพิ่มอีก 1 นัด หลังจากโดนใบแดงไปตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว กรีซมันน์ โดนใบแดงในเกมที่ทีม เปิดบ้านแพ้ลิเวอร์พูล 3-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา จากจังหวะยกเท้าสูงใส่ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ เขาโดนแบนไปแล้วในเกมล่าสุดที่แอตเลติโก้บุกไปแพ้ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

แอตเลติโก้ มาดริด ไม่คิดว่า กรีซมันน์ จะกลับมาเล่นได้ในเกมต่อไปที่พวกเขาจะเปิดบ้านเจอ เอซี มิลานในวันที่ 24 พฤศจิกายน แต่รายงานระบุว่ายูฟ่าเพิ่งแข้งให้พวกเขาทราบว่าแข้งทีมชาติฝรั่งเศสจะโดนแบน 2 นัดจากใบแดงกล่าว เรื่องนี้ทำให้แอตเลติโก้ไม่พอใจอย่างมากและเตรียมจะยื่นอุทธรณ์ ตามการรายงานของมาร์ก้า

พวกเขามองว่าการโดนแบน 2 นัดนั้นมากเกินไปเนื่องจาก กรีซมันน์ ไม่ได้ตั้งใจ แถมพิจารณาว่าในเกมอีกคู่ของกลุ่มเดียวกันและวันเดียวกันนั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไม่ได้โดนไล่ออกด้วยซ้ำในจังหวะที่ใกล้เคียงกัน ในเกมที่มิลานเจอกับปอร์โต้ นอกจาก กรีซมันน์ จะโดนแบนในเกมกับมิลานแล้ว แอตเลติโก้จะต้องไม่มี เฟลิเป้ อีกคนเนื่องจากโดนโทษแบน 2 นัดเช่นเดียวกัน จากจังหวะที่ไปย่ำใส่ ซาดิโอ มาเน่ ในเกมที่บุกแพ้ลิเวอร์พูลอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//