พูลิซิช ดีใจที่จะได้คืนสนามให้กับ เชลซี อีกครั้ง หลังเป็นตัวจริงช่วยทีมถล่ม ยูเวนตุส 4-0

คริสเตียน พูลิซิช ดีใจที่จะได้คืนสนามให้กับ เชลซี อีกครั้งหลังเป็นตัวจริงช่วยทีมถล่ม ยูเวนตุส 4-0 และเชื่อว่าเป็นเรื่องดีแล้วที่ไม่เร่งรีบกลับมาเล่นหลังจากเกิดอาการเจ็บ พูลิซิช ลงสนามไป 72 นาทีในนัดที่ เชลซี เอาชนะ ยูเวนตุส พร้อมคว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเพื่อป้องกันแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป เกมดังกล่าวยังเป็นหนแรกที่แข้งวัย 23 ปีกลับมาลงเป็นตัวจริงนับตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลที่พบกับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งเกมนั้นเขายิงประตูได้ด้วย

พูลิซิช พลาดการลงเล่นไป 2 เดือนเพราะปัญหาเจ็บข้อเท้า แต่เชื่อว่าการที่เขาไม่เร่งรีบกลับมาลงสนามนั้นส่งผลดีต่อตัวเขา โดยพูลิซิช กล่าวว่า
มันเป็นสองเดือนที่ยาวนาน การไม่ได้ลงสนามทำในสิ่งที่ผมรักและช่วยทีมถือเป็นเรื่องยากลำบาก ผมดีใจที่ได้กลับมาและเป็นเรื่องดีที่คืนสู่ทีมอีกครั้ง ผมอยากจะบอกว่าผมใกล้คืนสู่จุดที่เคยอยู่, ในด้านฟิตเนส, แต่ผมยังดีขึ้นยิ่งกว่านี้ได้และนั่นจะเกิดขึ้นด้วยโอกาสลงสนาม ผมเลือกวิธีทีค่อนข้างฉลาดกับการคัมแบ็คกลับมาโดยที่ไม่ไวเกินไป, ไม่มากเกินไป การคัมแบ็คเป็นไปด้วยดีและผมแฮปปี้กับความรู้สึกที่มีในตอนนี้

พูลิซิช หายจากอาการเจ็บกลับมาลงสนามด้วยการลงสำรองเจอ มัลโม่ และ เบิร์นลี่ย์ เมื่อต้นเดือน ก่อนจะยิงประตูได้ในเกมเจอ เลสเตอร์ อย่างไรก็ตาม พูลิซิช ออกสตาร์ทหนแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคมด้วยบทบาทที่ไม่คุ้นเคย เพราะเขาต้องยืนกองหน้าในการพบกับทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ทูเคิ่ล ไม่อยากเสี่ยงให้ โรเมลู ลูกากู ลงสนามเพราะเพิ่งหายเจ็บกลับมา แต่ พูลิซิช ยืนยันว่าเขาแฮปปี้กับการเล่นในบทบาทนี้

เมื่อพูดถึงการเล่นในตำแหน่งใหม่เขาตอบว่า ผมว่าผมเล่นในแนวรุกให้กับทีมนี้ได้หลายตำแหน่งนะ, ไปจนถึงการยืน false nine เป็นบทบาทที่ต่างจากเดิมหน่อย ผมไม่ได้ครองบอลมากเหมือนอย่างที่เคยหรือใช้จุดเด่นของผม แต่ผมว่านี่เป็นตำแหน่งที่ผมเล่นได้ ผมสร้างพื้นที่ให้กับเพื่อนร่วมทีมได้เยอะและผมแฮปปี้กับการเล่นในตำแหน่งนั้นเช่นกัน ซึ่งไม่ได้เป็นกังวลอะไรสำหรับมากนัก เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//