ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก้ มาดริด มองบวกการเข้ารอบน็อคเอาท์ UCL สำหรับทีมตน

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก้ มาดริด บอกว่าตนยังมองบวกเกี่ยวกับโอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมกลุ่มบีที่ผ่านมา แอตเลติโก้ มาดริดเปิดบ้านแพ้เอซี มิลาน 1-0 จากลูกโขกท้ายเกมนาที 87 ของ จูเนียร์ เมสซิอาส ทำให้ทีมแชมป์ลาลีกา ของกลุ่มและนัดสุดท้ายพวกเขาต้องบุกชนะปอร์โต้สถานเดียวหากต้องการมีลุ้นเข้ารอบ

แอตเลติโก้ครองบอลและโอกาสยิงน้อยกว่ามิลาน แต่หลังเกม ซิเมโอเน่ บอกว่า ผมไม่เห็นด้วยนะที่บอกว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นที่แย่ และผมไม่มีอะไรที่ต้องตำหนิลูกทีม ครึ่งแรกทั้งสองทีมพยายามจะบุกใส่กัน เราเล่นเกมรับได้ดี ส่วนเกมบุกยังจังหวะที่ตัดสินใจไม่ถูกต้อง แต่ฝั่งมิลานเองก็เหมือนกัน เรามีโอกาสยิงติเสมอจากจังหวะของมาเตอุส คุนญ่า แต่ก็หลุดกรอบ

เกมสุดท้ายหากมิลานเปิดบ้านชนะลิเวอร์พูลที่เข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มไปแล้ว แอตเลติโก้จะตกรอบทันที พูดถึงโอกาสของพวกเขาในตอนนี้ ซิเมโอเน่ บอกว่า ผมยังมองแง่ดีเสมอและจะไม่ทางเปลี่ยน ทีมเราจะสู้อย่างเต็มที่ แชมเปี้ยนส์ ลีกมันไม่เข้าใครออกใคร ใครที่เหมาะสมจะได้เข้ารอบ มิลานสามารถชนะเกมในบ้านได้ ปอร์โต้ก็สามารถทำได้ไม่ว่าจะเกมเหย้าเกมเยือน ใครเหมาะสมก็จะได้เข้ารอบ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//