ราฟินญ่า ปีกลีดส์ ยูไนเต็ด ยืนกราน หวังช่วยทีมต่อ ไม่ขอโฟกัสข่าวย้ายทีม

ราฟินญ่า ปีกลีดส์ ยูไนเต็ด ยืนกราน ตนเองสามารถเติมเต็มความทะเยอทะยานในอาชีพนักเตะได้ในถิ่นเอลแลนด์ โร้ด แม้ว่ามีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจก็ตาม ปีกวัย 24 ปี ย้ายจากแรนส์ มาร่วมทีมลีดส์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากจุดเริ่มต้นที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก เขาสร้างผลงานโดดเด่น ทำไป 6 ประตู และช่วยทีมยูงทองจบพรีเมียร์ลีกอันดับที่ 9

แม้ซีซั่นนี้ ลีดส์ จะดร็อปลงไปเพิ่งชนะแค่ 2 นัดจาก 12 เกมลีก แต่กับผลงานส่วนตัวของ ราฟินญ่า ยังอยู่ในมาตรฐานที่ยอดเยี่ยมเช่นเดิม เมื่อยิงไปแล้ว 5 ประตูในลีกไปแล้ว ผลงานที่ยอดเยี่ยม ทำให้ราฟินญ่า ยกระดับฝีเท้าของตัวเองขึ้นไปติดทีมชาติบราซิล และกำลังมีข่าวกับลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังยืนยันพอใจกับชีวิตในทีมลีดส์

ราฟินญ่า ตอบหลังถูกถามว่า รู้สึกว่าตนเองสามารถบรรลุตามเป้าหมายกับทีมลีดส์ได้หรือไม่ มื่อคุณรวบรวมผู้เล่นที่มีความปรารถนาต้องการเป็นผู้ชนะ, แข็งแกร่ง มาทำงานร่วมกับผู้จัดการ, สต๊าฟฟ์โค้ช และแฟนบอลที่รักสโมสร คุณสามารถสรรสร้างบรรยากาศที่น่าทึ่งในสนามแข่งและสนามซ้อมได้ ทั้งนี้ ราฟินญ่า ไม่ได้ช่วยลีดส์ เกมแพ้สเปอร์ส 2-1 แต่น่าจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ในนัดพบไบรท์ตัน สุดสัปดาห์นี้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//