คล็อปป์ ชื่นชม ฟาน ไดจ์ค ที่กลับมาจากอาการเจ็บได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นกำลังหลักของทีม

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชม เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ว่ากลับมาจากอาการเจ็บได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเตรียมเยือน กูดิสัน ปาร์ค หนแรกนับตั้งแต่ที่เจออาการเจ็บหนัก ฟาน ไดจ์ค พบกับอาการเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าจากจังหวะถูก จอร์แดน พิคฟอร์ด ปะทะใส่ในเกมบุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน ในเดือนตุลาคม 2020 จนทำให้เขาต้องพักยาวจนจบฤดูกาล

เขาต้องรอ 10 เดือนกว่าจะกลับมาลงสนามให้ลิเวอร์พูล ในเกมนัดเปิดฤดูกาลที่ชนะ นอริช แต่ก็เล่นในพรีเมียร์ลีกมาทุกนาทีนับตั้งแต่นั้น ฟาน ไดจ์ค เตรียมจะได้ออกสตาร์ทต่อในเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน และเมื่อถูกถามถึงเรื่องฟอร์มของเขา, คล็อปป์ ตอบว่า เขากลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม เขามีช่วงปรีซีซั่นที่ดี, ซึ่งช่วยได้เยอะมาก นับจากนั้นมาเราต้องเรียนรู้เล็กน้อยเพื่อรับมือกับอาการเจ็บ เขาอาจจะต้องพักสักหน่อยกับเกมที่สามของสัปดาห์

แต่การคัมแบ็คของเขาเป็นไปอย่างยอดเยี่ยมเลย และถ้ามีบางสิ่งที่ไม่เป็นเหมือนอย่างที่เป็น, ก็ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นก่อนที่จะเป็นเหมือนอย่างเคย มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ ฟาน ไดจ์ค ในการกลับไปเยือน กูดิสัน ปาร์ค หนแรกนับตั้งแต่ที่พบอาการเจ็บ แต่เขาเชื่อว่านักเตะมีประสบการณ์พอที่จะรับมือกับความรู้สึกนั้น เราก็เป็นมนุษย์คนนึงและเป็นเรื่องยากที่จะลืมสิ่งแบบนั้นไป สถานการณ์แบบนั้นไม่ควรเกิดขึ้นในฟุตบอลและไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก เฟอร์กิล มีประสบการณ์สูงและเขากับสถานการณ์อย่างนี้มาแล้ว อาจจะเป็นเรื่องยากที่กว่าเดิมเพราะเหตุเกิดที่นี่ แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วมันก็แค่ฟุตบอลนัดนึง

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//